Sản phẩm LiOA thu hút khách tại Triển lãm Quốc tế Vietbuild Hà Nội 2019

Ngày 4/9/2019, Triển lãm Quốc tế Vietbuild 2019  tại TP. Hà Nội với chủ đề Xây dựng – Vật liệu xây dựng – Bất động sản & Trang trí nội ngoại thất được khai mạc tại Cung Triển lãm Kiến trúc – Quy hoạch Xây dựng Quốc gia. Đây là triển lãm chuyên ngành có quy mô và tầm vóc lớn nhất, được tổ chức dưới sự chỉ đạo của Bộ Xây dựng và UBND TP. Hà Nội, đồng thời là sự kiện quan trọng nhân kỷ niệm 61 năm ngày truyền thống ngành Xây dựng Việt Nam (1958 - 2019).

Vietbuild Hà Nội 2019 là 1 trong 10 triển lãm xây dựng được diễn ra trên khắp cả nước trong năm 2019. Triển lãm quy tụ 1.600 gian hàng đến từ 405 đơn vị, trong đó có 199 doanh nghiệp trong nước, 45 doanh nghiệp liên doanh, 161 doanh nghiệp nước ngoài đến từ 18 quốc gia và khu vực. Đây là điểm hẹn có ý nghĩa thiết thực đối với các doanh nghiệp trong việc xúc tiến đầu tư, quảng bá thương hiệu, nắm bắt xu thế và thị hiếu người tiêu dùng cũng như có cái nhìn khách quan về thị trường và cơ hội đầu tư phát triển sản phẩm

Tham dự buổi lễ khai mạc có sự hiện diện của ông Nguyễn Văn Sinh - Thứ trưởng Bộ Xây dựng, trưởng ban chỉ đạo Triển lãm, ông Nguyễn Hồng Quân - Nguyên Ủy viên BCH TW Đảng, nguyên Bộ trưởng bộ Xây dựng, ông Vũ Tiến Lộc - Chủ tịch phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam, ông Nguyễn Trần Nam - Chủ tịch Hiệp hội BĐS Việt Nam, Trưởng Ban tổ chức Triển lãm Vietbuild Hà Nội 2018, ông Trần Ngọc Hùng – Chủ tịch Tổng hội Xây dựng Việt Nam, ông Tống Văn Nga – Chủ tịch hội Vật liệu Xây dựng Việt Nam, ông Trần Ngọc Chính - Chủ tịch Hội Quy hoạch phát triển đô thị Việt Nam,...cùng nhiều lãnh đạo cấp cao và đại biểu nước ngoài.

Ngay sau lễ khai mạc, khu trưng bày và giới thiệu sản phẩm của LiOA vinh dự là khu trưng bày đầu tiên đón đoàn lãnh đạo cấp cao cùng quan khách tới tham quan. Tại đây, ông Nguyễn Văn Sinh - Thứ trưởng Bộ Xây dựng đã bày tỏ sự ấn tượng đối với dòng sản phẩm Đèn chiếu sáng ngoài trời. Thứ trưởng đặc biệt đánh giá cao dòng sản phẩm này với các tính nắng ưu việt, đáp ứng đúng xu thế hiện tại, cũng như phù hợp với các môi trường thời tiết khác nghiệt.

Tại triển lãm Vietbuild 2019, giữa nhiều gian hàng “tên tuổi” khu trưng bày và giới thiệu của LiOA đã “thu hút” khách hàng tới tham quan và tìm hiểu nhờ vị trí trung tâm, không gian thiết kế quy mô, những sản phẩm ấn tượng.

Ngoài ra, với mục tiêu “CUNG CẤP TRỌN GÓI CÁC SẢN PHẨM ĐIỆN” tới các công trình xây dựng, LiOA đem tới triển lãm những giải pháp tối ưu về chất lượng cùng giá thành giới thiệu tới người tiêu dùng.

Anh Hoàng Minh Khánh (Thái Bình) – khách hàng tham quan triển lãm cho biết: “Mỗi năm, gian hàng LiOA đều có sự đổi mới không chỉ về thiết kế mà còn cả chủng loại sản phẩm trưng bày. Tôi rất ấn tượng với các sản phẩm mà LiOA đem tới Vietbuild năm nay, đặc biệt là đánh giá rất cao sản phẩm đèn chiếu sáng ngoài trời, Đây là sản phẩm mới có ý nghĩa thiết thực, hữu ích cho các công trình hiện đại, LiOA có lẽ là nhà cung cấp trọn gói các sản phẩm điện tới các công trình xây dựng.