ĐÈN ỐP TRẦN - ỐP TƯỜNG ĐẾ PHẲNG

ĐÈN ỐP TRẦN - ỐP TƯỜNG ĐẾ PHẲNG HIỆN ĐẠI

MÃ OTRP – OOVP 

Điều gì giúp bạn ra quyết định khi chọn một sản phẩm đèn ốp trần, ốp tường?

Kiểu dáng thôi đã đủ? Màu sắc cũng là yếu tố quan trọng! Chất liệu càng được quan tâm. Tính năng sử dụng? v.v...Còn rất nhiều điều khiến bạn cân nhắc để có thể mang về nhà sản phẩm đèn ốp tường, ốp trần vừa ý!

Là nhà sản xuất thiết bị điện hàng đầu với dải sản phẩm đa dạng bậc nhất ở Việt Nam, LiOA luôn hướng tới việc tạo ra những sản phẩm chỉn chu về thiết kế, tiện ích về công năng, đảm bảo chất lượng, an toàn khi sử dụng với mức giá phù hợp cho người tiêu dùng. Và hệ thống các sản phẩm đèn chiếu sáng của LiOA được xem là một trong những thế mạnh của hãng với đa dạng các nhóm sản phẩm, phong phú về từng chủng loại và luôn có những cải tiến về tính năng cũng như thiết kế, nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng.

Trong nhóm sản phẩm Đèn ốp trần ốp tường, loại đèn đế phẳng kiểu dáng hiện đại đã được nhiều khách hàng lựa chọn và tin dùng với nhiều ưu điểm sau:

+ Đèn ốp tường đế phẳng của LiOA có đai và vỏ bảo vệ, được làm từ vật liệu nhựa chống sốc, có khả năng chống tác động của tia UV, không gỉ và chống ăn mòn.

+ Chóa mờ được làm từ nhựa PMMA ngăn tác động của tia UV. Gioăng cao su giúp bảo vệ tối đa trước các tác nhân từ bên ngoài.

+ Đế được làm từ vật liệu nhựa chống sốc, đi kèm với đèn LED GX53 hoặc đui E27. Đặc biệt, nhóm sản phẩm đèn ốp trần, ốp tường đế phẳng hiện đại còn có loại không hắt sáng hoặc có hắt sáng phía sau. Với loại có hắt sáng phía sau thì đèn được tích hợp thêm phần đế màu khác nhau để tạo hiệu ứng màu sắc cho tường hoặc trần với các tùy chọn màu yêu thích như: xanh lá, xanh da trời, hồng, cam hoặc trong suốt.

+ Đèn có cấp cách điện II – Class II, Cấp bảo vệ chống xâm nhập 66 – IP66

+ Đèn phù hợp ốp trần – ốp tường với nhiều không gian nội thất khác nhau.

+ Sản phẩm được cung cấp theo yêu cầu đế có hắt sáng, có các loại đèn module LED 12W hoặc E27.

Thông số kỹ thuật

+ Công suất: 12W

+ Quang thông: >540lm

+ Chỉ số hoàn màu: >80

+ Nhiệt độ màu: 3000K – 4000K – 6500K

+ Tuổi thọ: 30000 giờ

+ Chống va đập: IK08

Kích thước & Khối lượng – Mã OTRP (Hình tròn)

Chiều cao : 300 mm

Đường kính : 300 mm

Độ dày: 90 mm

Khối lượng : 1 Kg

Màu sắc: Mặt trắng viền đen, xám hoặc trắng

Kích thước & Khối lượng – Mã OOVP (Hình Oval)

Chiều cao: 330 mm

Đường kính: 230 mm

Độ dày: 90 mm

Khối lượng: 1 Kg

Màu sắc: Mặt trắng viền đen, xám hoặc trắng

Với kiểu dáng tiện dụng, thiết kế hiện đại, chất liệu bền chắc và lắp đặt dễ dàng nhanh chóng, sản phẩm đèn ốp trần, ốp tường OTRP OOVP của LiOA xứng đáng là sự lựa chọn, tin dùng của nhiều người không chỉ trong nước mà còn được phân phối trên thị trường quốc tế.