ĐÈN LED LỐI ĐI GẮN ÂM

ĐÈN LED LỐI ĐI GẮN ÂM (KIỂU NHỎ)

Để hỗ trợ thêm về ánh sáng tại các khu vực lối đi tiền sảnh, bậc thềm ở cửa bên, cửa hậu của ngôi nhà cũng như gia tăng sự an toàn cho những khu vực tầng hầm tối, thì đèn LED lối đi chính là giải pháp.

Trong vài thập kỷ qua, có thể thấy các thiết bị chiếu sáng đã trải qua chặng đường dài phát triển, và nhiều người đã không còn xem hệ thống ánh sáng ngoại thất như một sự tiện lợi với vai trò trang trí là chủ yếu, mà giờ đây nó dần trở thành nhu cầu và là sự cần thiết.

Những thay đổi về thiết kế nội và ngoại thất đặc biệt là khu vực cầu thang theo thời gian ngày càng được nâng cao từ đó đèn lối đi không chỉ có tác dụng trang trí mà còn là một biện pháp an toàn. Phần lớn hệ thống chiếu sáng được thiết kế trong và ngoài nhà thường bao gồm các thiết bị gắn trần hoặc treo tường. Riêng ở khu vực bậc thang lối đi thì việc đủ ánh sáng ở tầm chân là một yếu tố quan trọng, cần cân nhắc trong thiết kế, lắp đặt thiết bị chiếu sáng. Vì điều này giúp tăng tính an toàn đối với các thành viên có vấn đề về thị lực, cũng như người bị khó khăn trong di chuyển hoặc các khách mời còn lạ chỗ đến tham quan nhà gia chủ. Đèn LED ở khu vực lối đi, bậc thang giúp tăng chỉ số an toàn và cung cấp sự tiện lợi cùng với đó là vai trò điểm nhấn ấn tượng cho vẻ đẹp không gian ngôi nhà.

Nhằm mang đến giải pháp chiếu sáng ở lối đi, bậc thang, LiOA cung cấp nhiều sự lựa chọn về các sản phẩm đèn LED lắp đặt dọc theo cầu thang và hành lang bên trong và ngoài nhà ở hoặc không gian thương mại. Bất kể là môi trường nào hay cần cho khu vực chiếu sáng chính xác nào, dòng sản phẩm đèn LED lối đi của LiOA luôn mang đến nguồn ánh sáng đáp ứng nhu cầu sử dụng và phù hợp với thị hiếu tiêu dùng. Trong đó nhóm sản phẩm đèn LED lối đi gắn âm tường hình tròn hoặc hình vuông kích thước nhỏ đặc biệt được nhiều người yêu thích.

Đèn LED lối đi gắn âm tường của LiOA sở hữu các đặc điểm:

+ Đèn được làm bằng vật liệu nhựa chống sốc, không bị ảnh hưởng bởi tia cực tím, chống gỉ và ăn mòn.

+ Đèn sử dụng bóng LED GX53 3W-300lm có tuổi thọ lâu dài với hiệu suất chiếu sáng cao.

+ Đối với kiểu đèn hình tròn hay hình vuông đều có 4 lựa chọn mặt cho hướng ánh sáng phát ra khác nhau.

+ Sản phẩm đạt tiêu chuẩn Cấp cách điện II – Class II, Cấp bảo vệ chống xâm nhập 66 – IP66.

Về cấu tạo của đèn LED lối đi gắn âm tường LiOA:

+ Chụp đèn được làm từ vật liệu nhựa chống sốc, ngăn tác động của tia UV, không gỉ và chống ăn mòn. Các hình dạng mặt khác nhau sẽ cho hướng ánh sáng phát ra khác nhau.

+ Kính mờ được làm từ nhựa PMMA ngăn ảnh hưởng của tia UV.

+ Gioăng cao su silicone chất lượng cao giúp bảo vệ tối đa các tác nhân bên ngoài.

+ Thân đèn được làm từ vật liệu nhựa chống sốc, ngăn tác động của tia UV, thích hợp lắp đặt cố định. Được cung cấp cùng với đèn LED GX53 3W có gioăng bảo vệ tối đa trước các tác nhân bên ngoài.

+ Đế được làm từ vật liệu nhựa chống sốc dùng để gắn vào tường trước khi lắp đèn.

+ Sản phẩm có 3 tùy chọn màu: Đen, Trắng, Xám tăng thêm sự linh hoạt và phù hợp cho nhiều khu vực thiết kế lắp đặt.

Thông số kỹ thuật:

- Công suất: 3W

- Quang thông: 300lm

- Hiệu suất phát quang: 100lm/W

- Nhiệt độ màu: 3000K / 4000K / 6500K

- Tuổi thọ: 30.000 giờ

- Cấp độ bảo vệ: IP66

- Chống va đập: IK08

- Cấp cách điện: Class II

Kích thước & Khối lượng Đèn hình tròn

Đường kính: Φ134 mm

Độ sâu lỗ lắp: 80 mm

Khối lượng: 0.5 kg

Kích thước & Khối lượng Đèn hình vuông

Chiều cao: 115 mm

Chiều rộng: 115 mm

Độ sâu lỗ lắp: 80 mm

Khối lượng: 0.5 kg