CÁP CÔNG TRƯỜNG VÀ Ổ CẮM CÔNG TRƯỜNG ĐA NĂNG

Tại các công trường xây dựng hoặc các khu vực dân cư, người dân luôn cần đến các thiết bị nối dài dây điện, vì không phải ổ cắm hoặc các thiết bị chia sẻ nguồn điện lúc nào cũng ở vị trí thuận tiện.

Một trong những yếu tố cần quan tâm đến chính là vừa phải giúp nối dài dây điện, vừa di chuyển linh hoạt và phải đáp ứng an toàn trong cũng như sau khi sử dụng tại khu vực thi công. Sản phẩm Cáp công trường và Ổ cắm Công trường đa năng thương hiệu LiOA hoàn toàn đáp ứng đủ các tiêu chí trên.

Sản phẩm Cáp Công trường và Ổ cắm Công trường đa năng LiOA là hai trong số 4 sản phẩm thuộc dòng sản phẩm Cáp Nối Dài thương hiệu LiOA, có công suất lên đến 3300W phù hợp sử dụng cho những thiết bị cần công suất lớn.

+ Ở sản phẩm Cáp Công Trường thì dây điện có hai tùy chọn về chiều dài là 10 mét, 15 mét, 2 lõi. Riêng ở sản phẩm Ổ cắm Công trường đa năng có thêm lựa chọn dành cho chiều 5 mét. Cáp do LiOA sản suất đạt tiêu chuẩn TCVN và IEC, có đặc tính cách điện, cách nhiệt tốt, an toàn, lớp bọc nhựa dẻo có độ dàn hồi cao không lo nứt gãy khi quấn gọn dây. Độ thẩm mỹ cao, hạn chế nhầm lẫn khi sử dụng nhờ màu sắc nổi bật.

+ Sản phẩm được thiết kế để phát huy tối đa tính tiện ích, với hai thanh đòn dài có công dụng giúp quấn dây gọn gàng, giúp người dùng di chuyển thuận tiện, vừa đảm bảo an toàn tránh các nguy cơ vướng dây có thể gây tai nạn.

+ Thiết kế với tay cầm tiện lợi, tạo sự dễ dàng khi di chuyển toàn bộ dây cáp đến các vị trí cần dùng.

+ Đồng thời, cáp công trường LiOA còn có các lỗ tròn trên hai thanh đòn có thể giúp cáp được treo, mắc gọn gàng trên tường hoặc bề mặt đóng đinh, tiết kiệm tối đa không gian bảo quản thiết bị.

+ Sản phẩm Cáp Công trường gồm có một đầu phích cắm Ø4 và một đầu là phích cắm nối âm với nhíp đồng được thiết kế tối ưu để có thể cắm được cả chân cắm Ø4, Ø5 và chân cắm dẹt. Riêng với sản phẩm Ổ cắm Công trường đa năng thì đầu phích cắm nối âm được chuyển thành Ổ cắm đa năng với hai modul cắm, phù hợp cho hầu hết các loại phích cắm. Ổ cắm còn tích hợp CB bảo vệ quá tải, cũng như sở hữu tất cả các ưu điểm về tính năng đặc trưng của ổ cắm thương hiệu LiOA.

+ Các chi tiết trong đầu phích nối âm cũng như ở ổ cắm đa năng đều được thiết kế đặc biệt có nhíp đồng dẫn điện tốt và có tính đàn hồi giúp giữ cho phích cắm chắc chắn.

+ Cáp công trường và Ổ cắm công trường đa năng của LiOA giúp vận hành các thiết bị thi công hiệu quả và an toàn.

Cũng như tất cả các sản phẩm cáp nối dài thương hiệu LiOA thì cáp công trường và ổ cắm công trường đa năng đáp ứng các tiêu chí: tiện dụng, gọn nhẹ, gấp gọn giúp mang/di chuyển tiện lợi, chiều dài dây đa dạng giúp người sử dụng dễ dàng lựa chọn. Không chỉ các khu vực công trình cần có, mà sản phẩm hoàn toàn có thể sử dụng tại nhà cho nhu cầu chia sẻ nguồn điện ở các vị trí xa.