QUẠT LỬNG LiOA – NGUỒN GIÓ DỊU MÁT

Gió từ tay mẹ tay bà, một ngọn gió mát lành cho con giấc ngủ trưa ngày nắng hanh hanh, hay những đêm hè oi nồng nóng bức...

Ngọn gió từ chiếc quạt nan dỗ giấc ngủ ngoan của biết bao thế hệ trẻ con Việt Nam với câu ca dao bên cánh võng trước hiên nhà. Ai rồi cũng sẽ lớn và hình ảnh chiếc quạt nan cùng làn gió mát dần trở thành ký ức tuổi thơ bình yên. Sự phát triển của điện lưới cùng với nhiều loại quạt điện và các thiết bị làm mát giúp cuộc sống thêm phần tiện ích, nhưng mấy khi lại có được cảm giác “gió từ tay mẹ” của một thời để nhớ! Chính vì vậy việc chọn lựa một chiếc quạt điện ưng ý không chỉ là những tính năng hiện đại và cả cảm giác thân quen của làn gió mát dịu êm – đây cũng là điều mà nhà sản xuất thiết bị điện LiOA tự hào mang đến người tiêu dùng với sản phẩm Quạt lửng có mã QL-300.

Chiếc quạt lửng LiOA với mã sản phẩm QL-300 gây ấn tượng với kiểu dáng thanh lịch, màu sắc tươi sáng với hai mã màu là trắng hoặc ghi sáng. Thiết kế nhỏ gọn với trọng lượng 4.6 kg. Phần thân trụ thanh với chiều cao có thể điều chỉnh  từ 83 đến 110 cm phù hợp với nhiều độ cao khác nhau của khu vực cần thổi mát. Chân đế thiết kế nhỏ gọn giúp di chuyển dễ dàng nhưng vẫn đảm bảo độ vững chắc khi sử dụng. Bộ phận lồng quạt với số nan quạt được tối ưu về số lượng để đảm bảo đạt hiệu năng về lưu lượng gió đồng thời gia tăng tính an toàn cho những gia đình có trẻ nhỏ. Đặc biệt chi tiết nắp tròn ở tâm lồng quạt có màu xanh ngọc mang lại điểm nhấn sang trọng và nổi bật. Quạt lửng QL-300 của LiOA có 8 cánh quạt giúp gió thổi mát hơn và êm hơn khi vận hành trong phòng kín. Các bộ phận có thể tháo rời để vệ sinh dễ dàng và tiện lợi.

Dòng sản phẩm Quạt lửng QL-300 LiOA có hai model là quạt có điều khiển và hẹn giờ (QL-300S) hoặc không có điều khiển và hẹn giờ (QL-300E). Với model quạt có điều khiển và hẹn giờ, người dùng có thể điều khiển các tính năng từ xa với thiết bị remote đi kèm tiện lợi, có giá gắn ngay sau thân quạt vừa thanh lịch vừa tránh tình trạng không tìm thấy remote. Đồng thời quạt cũng có tính năng chỉnh bằng tay với các nút bấm điều khiển bằng board mạch điện tử giúp thao tác nhấn nhẹ, êm hơn và bền hơn so với hệ nút bấm bằng cơ thường tạo ra âm thanh tách tách mỗi lần bấm và mất tính nhạy qua thời gian sử dụng.

Khi chọn lựa sản phẩm quạt máy theo nhu cầu sử dụng thì công suất và lưu lượng gió là hai yếu tố cần quan tâm. Quạt lửng QL-300 của LiOA có công suất 40W. Với hai yếu tố này cho thấy quạt lửng QL-300 của LiOA vừa tiết kiệm điện vừa có khả năng thổi mát tối ưu.

Đặc biệt khả năng tùy chỉnh góc quay trái phải từ 45, 70 đến 90 độ là thế mạnh và là điểm cải tiến khác biệt của thương hiệu LiOA so với những nhà sản xuất khác. Sự tùy chỉnh góc quay đáp ứng tối đa nhu cầu gió của người sử dụng cho những vị trí khác nhau. Bên cạnh đó là các chế độ hẹn giờ phù hợp cho việc dùng quạt ban đêm gia tăng sự bảo vệ sức khỏe cho các thành viên trong gia đình, đặc biệt là hệ hô hấp của trẻ nhỏ, khi có sự thay đổi nhiệt độ từ đêm về sáng.

Về cấu tạo bên trong thì quạt lửng QL-300 của LiOA tự tin khẳng định chất lượng với động cơ (motor) được quấn dây đồng 100%, giúp công suất ổn định, tăng độ bền cho quạt và giảm sự tỏa nhiệt ở phần đầu máy. Đây là đặc điểm mà người dùng có thể cảm nhận ngay khi sử dụng quạt lửng QL-300 của LiOA với việc chạm tay vào phần đầu máy, ít thấy nóng hơn hẳn so với các sản phẩm hiệu khác.

Ưu điểm vượt trội của quạt lửng QL-300 LiOA là sự cải tiến ở phần ổ trượt tay đòn tuốc năng, vốn là yếu điểm lớn nhất của mọi sản phẩm quạt máy. Vì tại đây, chuyển động chậm nhưng lực tác động lại rất lớn khiến tay đòn mòn và hỏng rất nhanh. Khuyết điểm này đã được khắc phục với quạt lửng QL-300 của LiOA nhờ cải tiến lắp vòng bi (bạc đạn) cho vị trí này. Bộ phận gối đỡ motor cũng dùng vòng bi thay cho bạc đồng nên không bị sát cốt giúp gia tăng độ bền cho sản phẩm.

Với các ưu điểm vượt trội trên, quạt lửng QL-300 của LiOA hoàn toàn xứng đáng là người bạn tin cậy giúp làm mát không gian nhà bạn theo cách tiện lợi và tiết kiệm nhất, cho ký ức tuổi thơ với ngọn “gió từ tay mẹ” trở về!