QUẠT DÂN DỤNG CÔNG NGHIỆP QC-450LG

Là một thành viên của dòng sản phẩm Quạt dân dụng công nghiệp LiOA, quạt dân dụng công nghiệp model QC-450LG là sự lựa chọn hàng đầu cho nhu cầu cấp gió công suất lớn với thiết kế hiện đại cùng nhiều ưu điểm vượt trội.

Sản phẩm quạt dân dụng công nghiệp model QC-450LG của LiOA được đánh giá cao ở thiết kế tạo sự linh hoạt, gọn gàng khi sử dụng, hoạt động mạnh mẽ, nhưng không ồn, màu sắc trang nhã hoàn toàn làm thay đổi quan niệm về quạt công nghiệp thô cứng, cồng kềnh.

Quạt dân dụng công nghiệp QC-450LG LiOA được thiết kế với chân đế có thanh uốn cong tạo thế vững chắc, được sản xuất từ vật liệu chất lượng cao, thích hợp đặt trên nhiều bề mặt phẳng khác nhau, đảm bảo không rung lắc khi hoạt động ở tốc độ mạnh. Chính vì vậy, so với các sản phẩm quạt công nghiệp khác thì quạt dân dụng công nghiệp LiOA có trọng lượng nhẹ hơn, giúp việc di chuyển quạt dễ dàng, đặc biệt khi quạt còn có quai xách phía sau tăng thêm tính tiện ích cho việc vận chuyển.

Sở hữu dáng cao nhưng quạt QC-450LG LiOA không đòi hỏi nhiều không gian đặt quạt, nhờ kích thước gọn gàng, với hai thanh đỡ đơn giản nhưng cứng chắc.

Quạt có 5 cánh với đường kính rộng 450 mm, tạo gió nhanh, mạnh, đáp ứng nhu cầu làm mát ở không gian lớn như nhà hàng, quán ăn, sân vườn… Quạt sử dụng động cơ có công suất lên đến 126W tạo ra lưu lượng gió lớn đạt mức 126m3/phút, giúp thông thoáng khu vực không gian rộng một cách nhanh chóng. Phần nan lồng được gia công bằng công nghệ hàn chập, với những sợi nan kín chắc, tăng tính an toàn khi sử dụng. 

Quạt có chiều cao 1100 mm phù hợp cho nhu cầu cấp gió ở tầm cao tương ứng hoặc từ các khoảng cách xa, trong khu vực không gian tương đối rộng.

Quạt QC-450LG LiOA có 1 số chi tiết chịu lực và bộ khung, lồng bảo vệ cánh được chế tạo bằng vật liệu sắt sơn tĩnh điện, không bị oxy hóa, tăng độ bền, mang lại giá trị thẩm mỹ cho sản phẩm, đồng thời giúp quạt vận hành êm hơn khi đạt công suất lớn, tạo gió mạnh nhưng ít tiếng ồn so với các sản phẩm khác.

Quạt có 3 lựa chọn tốc độ, dễ dàng được tùy chỉnh phù hợp với nhu cầu sử dụng. Sản phẩm còn cung cấp tính năng điều chỉnh góc quay với núm dao động giúp kiểm soát xoay trái – phải theo mong muốn. Một trong những điểm tạo nên sự khác biệt cho các sản phẩm của LiOA chính là những tiện ích đi kèm. Ở quạt dân dụng công nghiệp LiOA model QC-450LG còn tích hợp hai ổ cắm đa năng Max 10A, cung cấp thêm khả năng chia sẻ nguồn điện cho thiết bị khác trong quá trình sử dụng quạt.

Với những ưu điểm trên, sản phẩm quạt dân dụng công nghiệp LiOA xứng đáng là sự lựa chọn đầu tiên cho nhu cầu về một nguồn gió mạnh mẽ, chạy êm và bền bỉ trong không gian rộng.

Thông tin sản phẩm:

Điện áp: 220V – 240V~ 50/60Hz

Công suất: 126W

Trọng lượng: 9.5 kg

Kích thước: 1100 mm x 580 mm

Tốc độ: 1410 vòng/phút

Lưu lượng gió: 126 m3/phút