QUẠT DÂN DỤNG CÔNG NGHIỆP Model QL-450LG

Quạt điện thông thường và Quạt dân dụng công nghiệp đều có mục đích sử dụng giống nhau là tạo ra nguồn gió mát thổi đi không khí nóng. Tuy nhiên hai loại sẽ có những điểm khác biệt cụ thể, từ kích thước hình dáng cho đến công suất hoạt động và khu vực không gian sử dụng.

Quạt dân dụng công nghiệp được thiết kế với các vật liệu bền chắc hơn và có kích thước lớn để hoạt động lâu hơn, cung cấp lưu lượng và áp suất không khí lớn hơn, đồng thời đáp ứng các yêu cầu nghiêm ngặt hơn về tính năng và môi trường hoạt động.

Bên cạnh các sản phẩm Quạt điện dân dụng nổi bật của LiOA với các dòng sản phẩm quạt đứng, quạt lửng, quạt treo tường, quạt có chức năng tạo ion âm, thì các dòng sản phẩm quạt dân dụng công nghiệp LiOA cũng đặc biệt được nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Trong đó, sản phẩm với thiết kế gọn gàng, thanh lịch, màu sắc trang nhã dành cho thị trường dân dụng và thương mại quy mô vừa và nhỏ, được nhiều người tiêu dùng lựa chọn là Model QL-450LG.

Quạt dân dụng công nghiệp QL-450LG LiOA được thiết kế với chân đế dạng chân quỳ chắc chắn, thích hợp cho việc đặt trên bề mặt phẳng để hạn chế rung lắc khi hoạt động với tốc độ mạnh. Và dù là quạt dân dụng công nghiệp nhưng quạt QL-450LG LiOA không đòi hỏi quá nhiều không gian cho việc đặt quạt nhờ kích thước gọn gàng. Phần chân đế vững chắc với thiết kế hiện đại nên so với các sản phẩm quạt công nghiệp khác thì có trọng lượng nhẹ hơn, nhờ đó việc di chuyển quạt cũng dễ dàng và thuận tiện, đặc biệt khi quạt còn có quai xách phía sau tăng thêm tính tiện ích cho việc di chuyển.

Quạt có 5 cánh với đường kính rộng 450 mm giúp tạo gió nhanh, mạnh đáp ứng nhu cầu làm mát ở không gian lớn như nhà hàng, quán ăn, sân vườn… Quạt sử dụng động cơ có công suất lên đến 126W tạo ra lưu lượng gió lớn đạt mức 126m3/phút giúp thông thoáng không gian rộng một cách nhanh chóng. Phần nan lồng được gia công bằng công nghệ hàn chập với những sợi nan kín chắc, ngăn nguy cơ kẹt tay hoặc hút dị vật vào bên trong.  

Quạt QL-450LG LiOA có 1 số chi tiết chịu lực và bộ khung lồng bảo vệ cánh được chế tạo bằng vật liệu sắt sơn tĩnh điện tạo độ cứng chắc, không bị oxy hóa, tăng độ bền và thẩm mỹ cho sản phẩm, đồng thời quạt có độ “đằm” khi hoạt động ở công suất lớn, giúp tạo gió mát nhưng ít tiếng ồn so với các sản phẩm khác.

Quạt có 3 lựa chọn tốc độ, dễ dàng được tùy chỉnh phù hợp với nhu cầu sử dụng. Sản phẩm còn cung cấp tính năng điều chỉnh góc quay với núm dao động giúp kiểm soát xoay trái – phải theo mong muốn. Là thành viên thuộc nhóm các sản phẩm quạt đa dạng của LiOA nên dễ dàng nhận thấy ưu điểm của quạt dân dụng công nghiệp Model QL-450LG của LiOA là lượng gió nhiều, mạnh, quạt chạy êm và ít tiếng ồn.