ĐÈN BÀN SAO HỎA VÀ ĐÈN BÀN MẶT TRĂNG

Khi Mặt TrăngSao Hỏa hội tụ -

Không sao hết, chỉ mang lại thêm sự lung linh và sắc màu huyền ảo cho ngôi nhà của bạn. Đó chính là những mẫu đèn trang trí để bàn với công nghệ LED hiện đại mà LiOA mang đến cho tổ ấm của bạn. Mỗi chiếc bàn đều cần một chiếc đèn - nhưng bạn tìm đâu ra chiếc đèn tốt nhất trong số những chiếc đèn đẹp nhất? Hãy cùng khám phá những ưu điểm ở mẫu đèn bàn Sao Hỏa và Mặt Trăng của LiOA với nguồn ánh sáng không chỉ đơn thuần là chiếu sáng mà hơn thế nữa còn là tác phẩm nghệ thuật.

Thông tin sản phẩm:

+ Điện áp: 150-250V, Ánh sáng: Trắng/Vàng

+ Model Code: DBGC2, DBGC2VX

+ Đèn sử dụng bóng LED đui E27 nên dễ dàng thay mới bóng khi cần thiết.

Kích thước:

+ Đèn Mặt Trăng: 330 (Dài) x 330 (Rộng) x 320 (Cao) mm

+ Khối lượng: 3.5 kg

+ Đèn Sao Hỏa: 470 (Dài) x 470 (Rộng) x 580 (Cao) mm

+ Khối lượng: 8.9 kg

+ Màu sản phẩm: 

Đèn bàn Sao Hỏa và Đèn bàn Mặt Trăng tạo nên bầu không khí ấm cúng với ánh sáng vàng dịu cho phòng ngủ, đồng thời cũng gợi nên sự thân tình dễ chịu cho phòng khách, hay tạo điểm nhấn phong cách và mang lại nguồn sáng bảo vệ mắt cho người dùng trong phòng đọc sách....Mỗi một ứng dụng khác nhau của đèn đều là sự tinh tế mà bạn có thể mang lại cho không gian sinh hoạt của mình.

Trong danh mục các nhóm sản phẩm đèn bàn của LiOA, chúng tôi giới thiệu đến bạn những thiết kế tuyệt vời được làm bằng vật liệu cao cấp với hình dáng và màu sắc độc đáo. Hai mẫu đèn bàn trang trí – Sao Hỏa và Mặt Trăng sẽ là sự lựa chọn gia tăng tính thẩm mỹ, mang yếu tố thiết kế ấn tượng cho phong cách đồ nội thất của người dùng.

Đến với LiOA, bạn có thể khám phá đèn bàn, đèn đọc sách, đèn bàn trang trí, đèn chiếu sáng với nhiều phiên bản khác nhau - cho phòng khách, phòng ngủ, nhà bếp hoặc hành lang của bạn. Hãy để bản thân được truyền cảm hứng cho việc tìm kiếm chiếc đèn bàn có thiết kế hoàn hảo mà bạn muốn sở hữu trong thế giới đèn bàn của LiOA. Bất kể bạn là người yêu thích những thiết kế cổ điển hay thích sự xa hoa sang trọng - ở LiOA, bạn luôn có thể tìm được chiếc đèn bàn phù hợp!