THAM DỰ HỘI CHỢ TRIỂN LÃM CANTON THÁNG 10-2014, KỲ 116

LiOA tiếp tục có mặt tại Hội chợ Xuất Nhập Khẩu Trung Quốc Canton – phiên 116 tại Quảng Châu Trung Quốc từ ngày 15-19 tháng 10.2014

Lớn nhất thế giới về quy mô và số lượng gian hàng, Hội chợ Canton là điểm tìm đến thường xuyên của các Nhà nhập khẩu chuyên nghiệp trong nhiều lĩnh vực, trong đó, theo thống kê, có đến 41% tìm nguồn hàng đi ện, điện tử - lĩnh vực chuyên ngành của LiOA.

Với mức đầu tư 2 tỷ đồng Việt Nam, tại kỳ Hội chợ này, LiOA đã có một gian hàng lớn nhất từ trước tới giờ với số lượng 8 gian tiêu chuẩn, diện tích 72m2, tại khu vực BRAND ZONE – Khu vực dành riêng cho những thương hiệu tên tuổi.

LiOA đã mang tới Hội chợ lần này đầy đủ 9 dòng sản phẩm của công ty. Trong đó, có 2 hai dòng sản phẩm mới đặc biệt thu hút sự chú ý của khách hàng, đó là Đèn ngoài trời và Bơm nước. 

Sản phẩm đèn ngoài trời với thiết kế độc đáo tinh tế mang phong cách Châu Âu, được LiOA sản xuất từ những thiết bị làm khuôn hiện đại nhất của Thụy Sĩ và máy ép nhựa của Nhật Bản, được khách hàng quan tâm đặc biệt. Rất nhiều khách hàng từ Châu Âu, Bắc Phi, Trung Đông cũng như Nam Mỹ ngỡ ngàng trước chất lượng của dòng đèn sân vườn & đường phố của LiOA. Những đơn hàng đầu tiên đã được ký tại Hội chợ và có nhiều khách hàng đã xin làm Nhà phân phối độc quyền của LiOA tại thị trường. 

Dòng sản phẩm bơm nước cũng lần đầu được mang tới trưng bày tại Hội chợ. Với thiết kế công nghiệp, hiện đại, vỏ động cơ được làm bằng nhôm giúp thoát nhiệt nhanh cũng như giảm độ ồn…bơm nước Made in Vietnam được các bạn hàng Brunei, Singapore, Indonesia xem xét kỹ lưỡng và đã lên đơn hàng& đặt cọc ngay tại Hội chợ.

Tại gian hàng, LiOA cũng đón tiếp nhiều đoàn khách đã là bạn hàng lâu năm đến tham quan sản phẩm mới và bổ sung những đơn hàng mới cho những tháng cuối cùng của năm 2014 và cho năm mới 2015.

Hội chợ cũng là một cơ hội chiêm nghiệm thú vị để LiOA nắm bắt được các xu thế của ngành sản phẩm điện trên Thế Giới, có được định hướng cho tương lai phát triển các sản phẩm mũi nhọn của Công ty.

Trong một tương lai không xa, LiOA sẽ đa dạng hóa dòng sản phẩm đèn chiếu sáng ngoài trời và định hướng sẽ là Công ty tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ LED vào chiếu sáng tại Việt Nam và một số thị trường mà LiOA đang có thị phần chính.

Hội chợ là một dịp để LiOA hội nhập với thế giới, mang sản phẩm đến với bạn bè khắp năm Châu và cũng là cơ hội để LiOA học hỏi, nghiên cứu và phát triểnthêm nhiều sản phẩm ưu việt cho người tiêu dùng trong và ngoài nước!

Tạm biệt Quảng Châu, hẹn gặp lại các khách hàng vào kỳ Hội chợ năm sau!

 

Thanh Nga – Trưởng Phòng Xuất Khẩu