LiOA tham dự hội chợ Canton tháng 4 - 2015 (Canton Fair 117)

Hội chợ xuất nhập khẩu Trung Quốc CANTON FAIR lần thứ 117, còn được gọi là Hội chợ Canton. Đó là hội chợ thương mại lớn nhất, cao cấp nhất, và hoàn thiện nhất với nhiều mặt hàng và sự tham dự của các doanh nghiệp nổi tiếng

Với mức đầu tư hơn 2 tỷ đồng Việt Nam, tại kỳ Hội chợ này, LiOA đã có một gian hàng rất lớn diện tích lên đến 72m2, tại khu vực BRAND ZONE – Khu vực dành riêng cho những thương hiệu tên tuổi.

LiOA mang tới Hội chợ Canton 117, đầy đủ 10 dòng sản phẩm của công ty. Tự hào là doanh nghiệp sản xuất thiết bị điện lớn nhất Việt Nam, trong đó sản phẩm Ổn áp có doanh số bán lớn nhất thế giới. Ngoài ra sản phẩm Dây và cáp điện, sản phẩm Ổ cắm kéo dài, sản phẩm Thiết bị điện xuất khẩu 40 quốc gia trên thế giới cũng được khách hàng tại hội chợ quan tâm đón nhận...Đặc biệt năm nay LiOA đưa ra thị trường dòng sản phẩm Quạt điện dân dụng và quạt công suất lớn, với dòng sản phẩm này LiOA nhắm vào phân khúc chất lượng cao cấp, cạnh tranh trực tiếp với các hãng tên tuổi như Panasonic, Hitachi... hứa hẹn sẽ là sản phẩm bán chạy trong mùa hè 2015 sắp tới.

Chúng ta cùng nhìn lại 1 số hình ảnh LiOA tại kì hội chợ lần này: