LiOA tiếp kiến Chủ tịch TẬP ĐOÀN GAE- CUBA

Trong khuôn khổ chương trình tháp tùng Chủ tịch Hội đồng Nhà nước và Hội đồng Bộ trưởng Cuba Miguel Mario Diáz Canel Bermúdez thăm hữu nghị chính thức Việt Nam từ ngày 8-10/11, ông Luis Alberto Rodriguez Lopez Calleja Chủ tịch Tập đoàn GAE, một trong những tập đoàn lớn nhất của Cuba đã dành những khoảng thời gian quý báu để gặp gỡ các doanh nghiệp hàng đầu của Việt Nam đang xuất khẩu hàng cho Cuba trong đó có LiOA.

(Chủ tịch tập đoàn GAE Luis Alberto ngồi cách 1 người về bên trái Chủ tịch nước Miguel Mario)

Đứng ở vị trí Nhà cung cấp số 1 của GAE về ngành hàng điện và ở vị trí thứ 2 về giá trị xuất khẩu cho Tập đoàn GAE tại Việt Nam, LiOA đã có hân hạnh diện kiến ngài Chủ tịch tập đoàn GAE vào chiều ngày 9.11.2018, tại khách sạn Melia theo lời hẹn của ngài.

Buổi gặp mặt diễn ra trong không khí đầm ấm, thân tình và cởi mở. Chủ tịch tập đoàn GAE chia sẻ LiOA hiện là Nhà cung cấp sản phẩm điện lớn nhất của tập đoàn, sản phẩm của LiOA có cả mảng dân dụng để cung cấp cho các chuỗi siêu thị lớn nhất của Cuba như ổ cắm, thiết bị điện, dây dân dụng… đồng thời có cả các sản phẩm để đưa vào các dự án xây dựng của các công ty chuyên về thi công các dự án khách sạn, resort như cáp điện, đèn ngoài trời. Sản phẩm LiOA bền, đẹp, tiện ích và giá phù hợp nên được người Cuba rất ưa chuộng. Trên thị trường Cuba hiện nay, nói đến hàng điện, người dân nói ngay đến thương hiệu LiOA…

 (Ảnh chụp sản phẩm LiOA tại Cuba)

Thay mặt cho đoàn LiOA, ông Nguyễn Tiến Công, Phó TGĐ đã dành những lời cảm ơn sâu sắc tới ngài Luis Alberto & chúc cho chuyến viếng thăm của ông tại đất nước Việt Nam dành được kết quả tốt đẹp nhất, chúc cho sự hợp tác của GAE-LiOA ngày càng phát triển xứng với tầm vóc mối quan hệ hữu hảo giữa hai dân tộc Việt Nam-Cuba vốn có bề dày lịch sử. Ông Nguyễn Tiến Công cũng dành ít phút ôn lại những câu chuyện cảm động về tình cảm của Chủ tịch Phidel Castro dành cho nhân dân Việt Nam cũng như tình cảm của chủ tịch Hồ Chí Minh với đất nước anh em Cuba. Chủ tịch tập đoàn GAE rất xúc động trước những câu chuyện lịch sử đó và cam kết sẽ cùng LiOA góp phần nhỏ bé để phát huy truyền thống quý báu đã có giữa hai dân tộc.

Nhân chuyến viếng thăm này, Phó TGĐ LiOA – ông Nguyễn Tiến Công đã trao tặng Ngài Luis Alberto - Chủ tịch GAE món quà lưu niệm Trống đồng Đông Sơn, một trong những biểu tượng văn hoá tâm linh của Việt nam. Món quà tượng trưng sâu sắc bản sắc của dân tộc Việt Nam với những hình ảnh miêu tả đời sống sinh hoạt của người Lạc Việt xưa trong thời kỳ dựng nước, là hình ảnh tượng trưng cho quyền lực, chiến thắng của những người thủ lĩnh cầm đầu và tượng trưng cho sự may mắn mùa màng bội thu. Ngài chủ tịch tập đoàn rất xúc động trước tình cảm tốt đẹp sâu sắc mà LiOA dành tặng cho Ngài trong chuyến thăm Việt nam lần này.