ĐÈN ỐP TƯỜNG PHONG CÁCH CỔ ĐIỂN

Đúng với tên gọi – hệ thống chiếu sáng ngoài trời được thiết kế để sử dụng ở khu vực không gian bên ngoài của ngôi nhà hoặc các công trình.

Vì chúng phải tiếp xúc với các yếu tố có thể gây hại, hư hỏng, làm giảm chất lượng và tuổi thọ của thiết bị trong suốt cả ngày lẫn đêm, nên các sản phẩm chiếu sáng ngoài trời thường phải được thiết kế và sản xuất với khả năng chịu đựng tốt dưới tác động của thời tiết. Hệ thống chiếu sáng ngoài trời giúp tăng cường nguồn sáng, tạo điểm nhấn thẩm mỹ cho thiết kế không gian sống và góp phần tăng cường an ninh.

Trong số các sản phẩm chiếu sáng ngoài trời dành cho các công trình nhỏ thì đèn ốp tường được sử dụng khá phổ biến với nhiều chủng loại, kiểu dáng, chất liệu, màu sắc... Bên cạnh việc đánh giá các chức năng thì việc lựa chọn loại đèn ốp tường nào sẽ phụ thuộc nhiều vào các thiết kế kiến trúc của công trình và phong cách thẩm mỹ của gia chủ.

Hình thức bố trí hệ thống đèn ngoài trời phổ biến là gắn đèn lên các bức tường bên ngoài của ngôi nhà ở những khu vực quan trọng gần nơi bạn sẽ di chuyển hoặc hoạt động vào ban đêm, ví dụ như ở khu vực cửa chính, cửa phụ, hiên nhà, nhà để xe...

Trong nhóm sản phẩm đèn ốp tường của LiOA, sản phẩm với các mã OTCD 3B, OTCD 3C không chỉ sở hữu các chức năng trên mà ưu điểm vượt trội là khả năng sử dụng linh hoạt ở nhiều vị trí khác nhau. Tùy theo nơi muốn lắp đèn ốp tường ngoài trời để lan tỏa ánh sáng trong khu vực cục bộ, hướng ra ngoài hay hướng xuống, mà sẽ ưu tiên chọn lựa các sản phẩm đèn có thiết kế và cách lắp phù hợp.

Đèn ốp tường phong cách cổ điển OTCD 3B, 3C đui E27 của LiOA nổi bật với các ưu điểm:

+ Đèn được làm bằng vật liệu nhựa chống sốc, không bị ảnh hưởng bởi tia cực tím, chống gỉ và ăn mòn.

+ Bóng đèn sợi LED tuổi thọ cao, hiệu quả chiếu sáng tốt, đáp ứng đủ điều kiện cho chiếu sáng ngoài trời.

+ Sản phẩm đạt tiêu chuẩn Cấp cách điện II – Class II, Cấp bảo vệ chống xâm nhập 55 – IP55.

+ Chóa đèn được làm bằng vật liệu PMMA liền khối, không bị ảnh hưởng bởi tia UV, chống oxy hóa.

+ Sản phẩm có 2 loại: trong và mờ.

+ Tấm ốp tường được làm bằng nhựa ABS trắng, chịu nhiệt độ cao, có tác dụng hỗ trợ cố định đui đèn.

+ Sản phẩm được cung cấp đầy đủ phụ kiện với đui E27.

Thông số kỹ thuật:

+ Cấp bảo vệ: IP 55

+ Cấp chống va đập: IK08

+ Cấp cách điện: Class II

+ Màu sắc: đen, trắng, xanh cổ, đồng cổ

Kích thước & Khối lượng OTCD 3B

Chiều cao : 350 mm

Đường kính : 220 mm

Chiều sâu : 130 mm

Khối lượng : 1.2 Kg

Kích thước & Khối lượng OTCD 3C

Chiều cao : 515 mm

Đường kính : 286 mm

Chiều sâu : 143 mm

Khối lượng : 2.3 Kg

Với tính đa tiện ích trong mọi sản phẩm của thương hiệu LiOA, người dùng không chỉ có thể chọn lựa một loại đèn mà còn có thể phối hợp các kiểu đèn ốp trần, ốp tường cùng với hệ thống đèn chính để gia tăng hiệu quả chiếu sáng nhưng vẫn đảm bảo sự hài hòa về tính thẩm mỹ tổng thể kiến trúc công trình.