LiOA KHAI TRƯƠNG CỬA HÀNG ĐẦU TIÊN TRONG CHUỖI SHOWROOM TẠI CÁC TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI

Ngày 1.11.2014, LiOA đã chính thức mở cửa gian hàng trưng bày sản phẩm tại số 2 đường Tương Lai, tầng B2, Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Times City.

Thương mại hiện đại với các quần thể phức hợp đa chức năng là xu thế tất yếu của các nền kinh tế. Ngày càng có nhiều các Trung tâm thương mại với quy mô lớn được xây dựng tại các thành phố. Các Trung tâm thương mại trở thành nơi hấp dẫn người tiêu dùng đến tham quan và mua sắm, đặc biệt những dịp nghỉ lễ và cuối tuần.

Nắm bắt xu thế đó, LiOA đã thiết lập Hệ thống showroom tại các Trung tâm thương mại sầm uất nhất của Hà Nội và bắt đầu bởi Times City.

Với 11 dòng sản phẩm khác nhau và rất nhiều sản phẩm mới, phù hợp với cuộc sống hiện đại mà chưa nhiều người tiêu dùng biết đến, showroom LiOA là nơi trưng bày một cách điển hình nhất các sản phẩm điện gia dụng và công nghiệp của LiOA.

Tại đây, người tiêu dùng có thể trực tiếp nhìn, cầm và lựa chọn các sản phẩm đèn trong nhà và sân vườn được thiết kế theo phong cách Châu Âu và sản xuất từ những thiết bị làm khuôn hiện đại nhất của Thụy Sĩ và máy ép nhựa của Nhật Bản. Các mẫu đèn tinh tế, hiện đại phù hợp cho căn hộ và đặc biệt là biệt thự sinh thái, nghỉ dưỡng, các dự án khách sạn hay resort cao cấp…

Bên cạnh đó, với lợi thế dàn máy công nghệ ép nhựa hàng đầu thế giới, LiOA đã đi đầu trong lĩnh vực đưa chất liệu nhựa vào thiết kế nội thất tại Việt Nam với dòng sản phẩm ghế LOVIO trong vắt, lung linh mầu sắc, tinh tế và khác biệt. Trào lưu nội thất nhựa đang rất được thịnh hành ở Châu Âu, là trường phái nội thất công nghệ siêu hiện đại, đặc biệt được ưa chuộng tại những nước hàng đầu thế giới về mỹ thuật công nghiệp như Ý. Mặc dù còn khá mới lạ với người tiêu dùng Việt Nam, vốn quen thuộc với đồ gỗ… nhưng LOVIO CHAIR sẽ là một lựa chọn độc đáo cho những bạn trẻ thích sự khác biệt, sáng tạo với những không gian đầy mầu sắc và cá tính…

Chào đón Giáng Sinh và năm mới 2015, LiOA áp dụng chương trình khuyến mại đặc biệt cho dòng ghế thời trang này. Mức chiết khấu lên tới 40% sẽ là một món quà quý cho những ai yêu cái đẹp và hướng tới sự độc đáo.

Bơm nước cũng là dòng sản phẩm mới, nằm trong chuỗi sản phẩm điện truyền thống của thương hiệu LiOA, hoàn chỉnh câu slogan: “LiOA điện nước đầy đủ!”, được bày trang trọng bên cạnh những sản phẩm ổn áp truyền thống. Với thiết kế hiện đại, sánh ngang cùng với những thương hiệu bơm nước hàng đầu trên thế giới như Hitachi, Mitsubishi…bơm nước LiOA với giá bán hợp lý hơn sẽ từng bước là dòng sản phẩm thân quen và không thể thiếu đối với mỗi hộ gia đình người Việt.

Đặc biệt không thể bỏ qua dòng sản phẩm quạt gia dụng và công nghiệp LiOA mới đưa ra thị trường vào mùa hè năm 2014. Người tiêu dùng Việt Nam lần đầu tiên được sử dụng sản phẩm quạt chất lượng Nhật Bản sản xuất tại Việt Nam và với giá bán Việt Nam. Bỏ xa những dòng sản phẩm quạt bình dân sản xuất trong nước đã có mặt trên thị trường từ nhiều năm nay, quạt LiOA có thiết kế với 2 đầu tuốc năng đều bằng bạc đạn giúp tuốc năng bền vĩnh cửu và êm ru, không cần tra dầu…; các chi tiết nhựa có độ chính xác cao về cơ khí lại đạt được cả độ tinh tế và nuột nà… mang đến một sản phẩm công nghiệp hoàn chỉnh; đẹp và bền!

Ngoài ra, showroom của LiOA còn có đủ những dòng sản phẩm điện truyền thống như Cáp điện, Dây điện từ, Ổn áp, Ổ cắm kéo dài, Thiết bị điện... các loại đèn bàn, đèn chiếu sáng khẩn cấp…đã được thị trường biết đến và sử dụng mấy chục năm nay…

Tiếp theo Times City, LiOA sẽ sớm khai trương tiếp các cửa hàng tại Savico Long Biên và Royal City… Thêm cơ hội để người tiêu dùng và LiOA hiểu nhau hơn, gắn bó vững vàng hơn để cùng đưa sản phẩm MADE IN VIETNAM chất lượng cao đến với từng hộ gia đình Việt nam cũng như nhiều Dự án lớn của đất nước…