LiOA vinh dự đạt giải thưởng “Top 20 Thương hiệu nổi tiếng hàng đầu Việt Nam 2016”

Sáng ngày 16/7/2016 vừa qua, tại Trung tâm nghệ thuật Âu Cơ – Nhà Hát Ca Múa Nhạc Việt Nam (số 8 Huỳnh Thúc Kháng, Ba Đình, Hà Nội) đã diễn ra Buổi lễ tôn vinh và trao giải “Nhãn hiệu nổi tiếng – Nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam năm 2016” do các cơ quan đầu ngành trong lĩnh vực sở hữu trí tuệ bảo trợ như: Cục Sở Hữu Trí Tuệ Việt Nam, Viện Sở Hữu Trí Tuệ, Hội Sở Hữu Trí Tuệ,Bộ Khoa Học Và Công Nghệ, Liên Hiệp Các Hội KH&KT Việt Nam. Tại buổi lễ, Viện sở hữu trí tuệ, Hội sở hữu trí tuệ Việt Nam đã trao tặng Bằng chứng nhận cùng Biểu trưng “Top 20 Nhãn hiệu nổi tiếng hàng đầu Việt Nam năm 2016” cho Công ty Trách nhiệm hữu hạn Nhật Linh - thương hiệu LiOA.

Được tổ chức thường niên từ năm 2006, chương trình tư vấn và bình chọn “Nhãn hiệu nổi tiếng – Nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam” đã nhận được sự hưởng ứng, quan tâm của rất nhiều tổ chức, doanh nghiệp trên cả nước và trở thành một trong những chương trình có uy tín nhất hiện nay. Tham gia trong hội đồng tư vấn, bình chọn của chương trình là các chuyên gia hàng đầu từ những cơ quan, tổ chức xác lập – thực thi quyền sở hữu trí tuệ và các hội, hiệp hội có liên quan.

Nhãn hiệu nổi tiếng, nhãn hiệu cạnh tranh là danh hiệu dành cho những nhãn hiệu tiêu biểu, uy tín nhất Việt Nam trong quá trình hội nhập và cạnh tranh quốc tế hiện nay. Trong năm 2016 này, Nhật Linh tự hào là nhà sản xuất Việt Nam duy nhất được vinh danh Top 20 Nhãn hiệu nổi tiếng hàng đầu! Thành công này đã thể hiện được uy tín của thương hiệu LiOA trên thị trường suốt gần 30 năm qua đồng thời khẳng định được niềm tin của khách hàng đối với các sản phẩm, dịch vụ của Công ty.

Đại diện Công ty nhận giải tại buổi lễ, ông Nguyễn Tiến Công– Phó Tổng Giám Đốc Công ty Nhật Linh chia sẻ thêm: “Trong suốt quá trình hoạt động kinh doanh và hướng đến cộng đồng, Nhật Linh đã vinh dự nhận được nhiều giải thưởng. Và điều này chính là “lời nhắc nhở”, là động lực để chúng tôi tiếp tục phát triển không ngừng và luôn khẳng định chữ Tâm, chữ Tín trong lòng khách hàng cùng đối tác trong và ngoài nước!”