LiOA KHAI TRƯƠNG SHOWROOM TẠI TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI SAVICO

Showroom thứ 2 trong chuỗi Showroom tại các Trung tâm Thương mại của LiOA được khai trương vào 9h ngày 15/1 tại số 200 – 201 tầng 2 Trung tâm Thương mại Savico, Quận Long Biên, Hà Nội.

Nhằm giới thiệu một cách sâu rộng, đầy đủ cho người tiêu dùng về dãy sản phẩm điện gia dụng và công nghiệp mà Công ty sản xuất, LiOA tiếp tục khai trương Showroom trưng bày và bán sản phẩm thứ hai tại Savico Long Biên Hà Nội. Đây là một trung tâm thương mại rất sầm uất nằm phía Đông thành phố, nơi có lượng dân cư lớn và còn ít các Trung tâm thương mại cho người tiêu dùng.

Đến với showroom LiOA, quý khách hàng sẽ được giới thiệu, dùng thử, kiểm định chất lượng sản phẩm...và hẳn sẽ có rất nhiều sản phẩm mới của LiOA sẽ khiến quý khách ngạc nhiên…

Một số hình ảnh Showroom Savico:

 

Với định hướng luôn là Công ty dẫn đầu về các sản phẩm Dây & cáp điện, thiết bị điện, đèn chiếu sáng trong nhà và ngoài trời cùng các sản phẩm điện gia dụng khác… LiOA sẽ tăng cường sự hiện diện một cách chuyên nghiệp và đầy đủ. Sau Savico, Công ty sẽ tiếp tục mở các showroom tại Coopmart Hải Phòng và Royal City tại Hà Nội rồi tiếp theo là tại Miền Nam.

Nhân dịp khai trương Showroom này, LiOA triển khai loạt chương trình khuyến mại như sau:

-          Giảm giá 40% với sản phẩm ghế Lovio cao cấp

-          Giảm giá 20% với ghế thang đa năng

-          Giảm giá 20% với sản phẩm bóng sợi LED,

Trân trọng kính mời quý khách hàng đến thăm quan và mua hàng để nhận những chương trình khuyến mại hấp dẫn.