ĐÈN DẪN HƯỚNG KIỂU CỔ ĐIỂN – MAGG, WALLMAGG

Một lối đi đẹp lung linh không phải “nhà người ta” mà là ngay sân vườn nhà bạn với đèn dẫn hướng của LiOA. Chỉ cần chọn lựa và lắp đặt ở các vị trí cần thiết là ngay lập tức một khu vườn tỏa sáng lung linh giữa đêm thu mát mẻ hiện ra ngay tầm mắt.

Chiếu sáng lối đi là một tính năng quan trọng vì nó phục vụ nhiều chức năng. Đèn chiếu sáng lối đi hay có thể gọi là đèn dẫn hướng ở khu vực sân vườn, lối đi lớn sẽ giúp tăng mức an toàn cho người và cây trồng. Làm nổi bật những đặc điểm chính ở khu vực có cây trồng trong sân vườn vào ban đêm có thể giúp phòng ngừa tai nạn tránh để mọi người va vào chúng. Vị trí thích hợp để lắp đèn sẽ mang đến hiệu quả tối ưu khi sử dụng, vì vậy bạn có thể tìm hiểu về đèn dẫn hướng hoặc đèn lối đi của LiOA, hoặc có thể tham khảo sự tư vấn từ nhà sản xuất LiOA.

Ngoài việc giúp gia tăng tính an toàn, đèn còn làm nổi bật một số đặc điểm nhất định của sân vườn nhà bạn và tăng sự hấp dẫn của lối đi. Vẻ đẹp lung linh huyền ảo không ở đâu xa mà ngay bên bạn với đèn dẫn hướng LiOA. Và phong cách cổ điển là một sự lựa chọn chưa bao giờ lỗi mốt, mà còn có thể nói là ấn tượng ngay từ lần đầu nhìn thấy.

Việc tìm kiếm kiểu dáng phù hợp đôi khi khiến bạn lúng túng, nhưng đến với đèn lối đi, sân vườn LiOA bạn sẽ có rất nhiều lựa chọn! Bạn có thể đặt đèn dưới nền đất hoặc gắn ở góc tường bên ngoài nhà, tùy thuộc vào vị trí cần chiếu sáng. Đèn sân vườn, lối đi dẫn hướng LiOA luôn đáp ứng được yêu cầu sử dụng nhờ sở hữu các ưu điểm:

+ Đèn dẫn hướng phong cách cổ điển của LiOA được làm từ vật liệu nhựa chống sốc, ngăn tác động của tia UV, không gỉ và chống ăn mòn.

+ Đèn đi kèm với đui đèn E27, cắt sáng trắng hoặc mạ crom (tùy chọn). Cấp cách điện II – Class II, Cấp bảo vệ chống xâm nhập 55 – IP55.

+ Chụp đèn được cố định với chóa bằng vít chống gỉ. Sản xuất từ vật liệu nhựa chống sốc.

+ Chóa làm từ nhựa PMMA, chống lại tác động của tia UV, gồm loại trong suốt hoặc mờ.

+ Cắt sáng được thiết kế đối xứng, định hướng ánh sáng hoàn hảo, chống chói lóa. Khuyến nghị sử dụng với choá trong suốt.

+ Đai liên kết được thiết kế sẵn vị trí cho nguồn + driver và đui đèn. Sản phẩm hỗ trợ đui đèn E27.

+ Đối với đèn gắn đất có 3 tùy chọn màu: đen, trắng, xám. Còn đèn gắn tường có tùy chọn màu đen hoặc xám, cùng với 2 màu mạ đồng cổ và xanh cổ cho các công trình dạng kiến trúc tân cổ điển.

Thông số kỹ thuật:

- Loại đui: E27

- Cấp độ bảo vệ: IP55

- Chống va đập: IK08

- Cấp cách điện: Class II

Kích thước & Khối lượng (MAGG1850, 1100, 800, 650, 500)

Chiều cao : 500 mm / 650 mm / 800 mm/ 1100 mm / 1850 mm

Đường kính thân đèn: 150 mm

Chiều rộng : 150 mm

Khối lượng : 3.2 Kg / 3.4 Kg / 3.6 Kg / 4.5 Kg / 6.2 Kg

Màu: Đen, Xám, Trắng.

Kích thước (WALLMAGG)

Chiều dài : 240 mm

Chiều rộng : 230 mm

Chiều cao : 520 mm