LiOA gặt hái nhiều thành công tại Hội chợ FIHAV tại LA HAVANA từ 2-7.11.2015

FIHAV là Hội chợ có quy mô lớn nhất Trung Mỹ và Caribê, hàng năm thu hút đông đảo các doanh nghiệp quốc tế tham gia, với trên 5.000 nhà tham gia triển lãm đến từ trên 70 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới, trưng bày trên tổng diện tích 18.000 m2.

Năm 2015, Việt Nam tham dự Hội chợ với quy mô lớn nhất từ trước đến nay. Trên diện tích 200 m2, 30 doanh nghiệp có thương hiệu và uy tín của Việt Nam do lãnh đạo Cục Xúc tiến thương mại làm trưởng đoàn, trong đó có nhiều doanh nghiệp Thương hiệu Quốc gia như: Công ty TNHH Nhật Linh – thương hiệu LiOA; Công ty CP Dây cáp điện Việt Nam – CADIVI, Tổng công ty Thương mại Hà Nội Hapro, Công ty Vinamilk, Công ty Caosumina... trưng bày, giới thiệu các mặt hàng Việt Nam có thế mạnh bao gồm: hàng điện, điện tử, vật liệu xây dựng, hàng gia dụng, thủ công mỹ nghệ, hóa mỹ phẩm, hàng tiêu dùng, nông sản và thực phẩm...

Gian hàng Việt Nam gây được ấn tượng mạnh, thu hút đông đảo khách hàng là các doanh nghiệp nhập khẩu đầu mối của Cuba cũng như các doanh nghiệp thuộc khu vực Trung Mỹ, Caribe đến tìm hiểu, giao dịch. Đồng chí Marino Morinho - Phó Chủ tịch Hội đồng Bộ trưởng nước Cộng hòa Cuba, Đồng chí Rodrigo Malmierca Diaz - Bộ trưởng Bộ Ngoại thương và Đầu tư Nước ngoài Cuba, các đồng chí Thứ trưởng của Bộ và đông đảo báo chí, truyền hình Cuba đã đến thăm gian hàng và dành nhiều lời khen ngợi về sự tham gia đông đảo, có chất lượng của các doanh nghiệp Việt Nam.

(Ảnh Bộ trưởng Bộ Ngoại thương & Đầu tư nước ngoài Cuba đến gian hàng LiOA)

Trong số 30 doanh nghiệp tại Hội chợ, LiOA là một trong số ít các doanh nghiệp  đã ký được 2 Hợp đồng lớn tại Hội chợ với 2 Nhà nhập khẩu lớn tại Cuba. Một Hợp đồng trị giá 650.000$ với Công ty Cimex và một Hợp đồng 1,5 triệu đô la Mỹ với tập đoàn Ferrereterias Universales.

Hiện hàng hóa của LiOA đã được phân phối rộng rãi tại các Siêu thị lớn nhất trên toàn Cuba. Sản phẩm LiOA được đông đảo người dân biết đến và sử dụng. Nhắc đến LiOA, anh hướng dẫn viên du lịch José – người dẫn đoàn doanh nghiệp Việt Nam thốt lên: “Oh LiOA, giữa tương quan giá và chất lượng, LiOA là sự lựa chọn hợp lý nhất về đồ điện hiện nay trên thị trường Cuba…”

(Hình ảnh các sản phẩm LiOA bày tại Siêu thị Cuba)

(Hình ảnh sản phẩm LiOA được sử dụng tại Hộ gia đình người dân Cuba)

Hẹn gặp lại FIHAV, hẹn gặp lại đất nước Cuba xinh đẹp và những người bạn mến khách tại các kỳ Hội chợ tới!