TRẠM SẠC THÔNG MINH - NGƯỜI BẠN ĐỒNG HÀNH ĐÁNG TIN CẬY

Trong thời đại 4.0, vật bất ly thân của nhiều người là chiếc điện thoại thông minh (smart phone).

Thậm chí trong một số trường hợp, bạn có thể quên ăn, quên ngủ, nhưng không thể quên điện thoại và quên thiết bị sạc. Nhưng nếu bạn có nhiều hơn một chiếc điện thoại cần sạc cho bản thân hoặc cho người khác thì có lẽ bạn đang gặp tình huống khó xử.

Giải pháp được đưa ra lúc này chính là Trạm sạc Thông minh LiOA, một lựa chọn sáng suốt cho người dùng hiện đại. Vậy Trạm sạc Thông minh của LiOA sở hữu các đặc tính ưu việt nào?

  1. Kích thước và công suất

Trạm sạc Thông minh có kích thước nhỏ gọn nhưng mang lại nguồn công suất mạnh mẽ và ổn định lên đến 1250W (10A/125V). Sản phẩm thương hiệu LiOA luôn được chú trọng đến phần thiết kế, kiểu dáng và kích thước, nhằm tối đa hóa tính tiện ích cho người dùng trong nhiều môi trường khác nhau. Điều này được thể hiện qua kiểu dáng thiết bị hiện đại, kích thước nhỏ gọn, với hai tùy chọn màu đen/trắng trung tính, đơn giản nhưng sang trọng của Trạm sạc Thông minh, cùng lớp vật liệu nhựa ABS bền chắc tạo ấn tượng ngay từ khi nhìn thấy sản phẩm. Cùng với đó là công suất hoạt động đảm bảo đáp ứng nhu cầu nạp năng lượng cùng lúc cho nhiều thiết bị di động của người dùng.

  1. Cổng kết nối là cổng USB

Để đảm bảo việc kết nối nạp năng lượng cho thiết bị khác từ Trạm sạc Thông minh LiOA diễn ra thuận tiện nhất thì cổng nối USB chính là yếu tố tiện lợi vừa phổ biến vừa dễ dàng cắm/rút thiết bị. Mỗi một chi tiết của sản phẩm LiOA đều mang đến tiện ích cho người dùng.

  1. Ổ cắm đa năng

Trạm sạc Thông minh LiOA nổi bật khi tích hợp thêm khả năng chia sẻ nguồn điện qua ổ cắm đa năng phù hợp với hầu hết mọi phích cắm. Kẹp đồng đàn hồi được thiết kế đặc biệt trong mỗi ổ cắm đảm bảo luôn giữ cho phích cắm chắc chắn. Ổ cắm của Trạm sạc thông minh còn có nắp che bảo vệ, gia tăng tính an toàn cho người dùng. Chỉ với các ưu điểm về tính năng ổ cắm đa năng, Trạm sạc Thông minh LiOA hoàn toàn có thể trở thành trợ thủ đắc lực cho người dùng trong mọi hành trình.

  1. Sạc nhanh

Tính năng chính của Trạm sạc Thông minh LiOA vẫn là sạc điện cho các thiết bị nên tốc độ sạc vẫn là yếu tố được người dùng quan tâm. Với kinh nghiệm của một nhà sản xuất thiết bị điện hàng đầu Việt Nam, Trạm sạc Thông minh LiOA được nghiên cứu và sản xuất ở mức điện áp, cường độ dòng điện tối ưu, giúp tăng công suất hỗ trợ quá trình sạc diễn ra nhanh hơn.

  1. An toàn về điện với CB bảo vệ quá tải

Là một thành viên trong đại gia đình thiết bị điện thương hiệu quốc dân LiOA, nên như mọi sản phẩm khác tính năng an toàn luôn là ưu tiên của nhà sản xuất. Điều này thể hiện qua việc Trạm sạc Thông minh được tích hợp CB chống quá tải, giúp bảo vệ khi dòng điện vượt mức cho phép.

  1. Sạc đến 5 thiết bị cùng lúc

Đúng với tên gọi Trạm sạc Thông minh, sản phẩm có khă năng đáp ứng nhu cầu sạc đồng thời cho 5 thiết bị, với công suất trên từng ngõ ra lên đến 40W/8A. Sản phẩm được thiết kế với 5 khe đỡ, giúp giữ các thiết bị gọn gàng trong quá trình sạc. Chiều dài dây điện 3m, được sản xuất theo tiêu chuẩn TCVN và IEC tăng tính tiện lợi khi cần sử dụng ở vị trí cách xa nguồn điện.

Với các ưu điểm cùng tiện ích trên, bạn chẳng thể nào quên người bạn đồng hành Trạm sạc Thông minh trong những chuyến công tác, hay khi đang ở nhà hoặc làm việc ở văn phòng.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT:

Mã SP: 2D22N5USB, 2D22WN5USB

  • Công suất tối đa: 1250W (10A/125V)
  • Điện áp: 100-240VAC 50/60Hz
  • CB bảo vệ quá tải: Có
  • Số ổ cắm điện: 2 ổ cắm
  • Nắp che bảo vệ ổ cắm: Có
  • Cổng sạc USB 5V-2.4A: 5 cổng
  • Chiều dài dây: 3m
  • Số lõi dây: 2 lõi