QUẠT TREO TƯỜNG

Quạt treo tường là một trong những loại quạt phổ biến bên cạnh các sản phẩm quạt lửng và quạt đứng tiện dụng thuộc dòng sản phẩm quạt dân dụng thương hiệu LiOA.

Quạt treo tường LiOA vận hành êm ái, tiết kiệm điện, bền bỉ mang lại nguồn gió mát dịu cùng nhiều lợi ích khác cho người dùng. Khi không gian sàn hạn hẹp hoặc nhu cầu làm mát ở khu vực cao hơn vị trí ngồi thông thường thì quạt treo tường là một trong sản phẩm bạn cần có cho căn phòng mát dịu với gió thổi êm.

Lợi ích của Quạt treo tường

Chi phí phù hợp

Quạt treo tường có giá thành phải chăng, phù hợp với khả năng tài chính của nhiều gia đình. Bạn có thể mua được sản phẩm quạt treo tường chất lượng của LiOA với chi phí hợp lý cho nhu cầu thổi mát ở nhiều không gian phòng sử dụng.

Không tốn nhiều diện tích lắp đặt

Một trong những ưu điểm nổi bật của quạt treo tường chính là sự tiết kiệm tối đa về diện tích, không gian lắp đặt quạt. Đặc biệt nếu sàn phòng hạn chế hoặc trần nhà đã có thiết bị lắp đặt thì quạt treo tường là giải pháp bạn không thể bỏ qua.

Tiết kiệm điện

Quạt treo tường LiOA nổi bật với đặc tính tiết kiệm điện. Sản phẩm quạt LiOA tiêu tốn ít điện hơn so với các sản phẩm quạt khác, nhờ vậy giúp bạn tiết kiệm đáng kể chi phí làm mát trên các hóa đơn tiền điện hàng tháng, nhưng vẫn đảm bảo chất lượng của nguồn gió mát.

Dễ dàng để lắp đặt

Quạt treo tường nhìn chung dễ lắp đặt trên tường, với các hướng dẫn chi tiết, rõ ràng từ nhà sản xuất LiOA.

Dễ dàng vệ sinh

Việc vệ sinh, bảo dưỡng quạt treo tường khá đơn giản. Bạn có thể mở lồng quạt phía trước và chỉ cần lau các cánh quạt mà không phải tháo rời, mà ngay muốn tháo rời cũng rất dễ dàng.

Bên cạnh những lợi ích trên, dòng quạt treo tường LiOA với các mã sản phẩm: QT-409KBL, QT-409KLG, QT-409KWH còn sở hữu nhiều ưu điểm:

+ Gối đỡ motor, ổ trượt tay đòn tuốc năng đều sử dụng vòng bi thay cho bạc đồng nên không cần phải tra dầu bảo dưỡng.

+ Cải tiến này giúp quạt không bị sát cốt, bền vĩnh cửu.

+ Quạt treo tường LiOA có thiết kế thanh nhã, sang trọng với các tùy chọn màu trắng, xanh, ghi sáng mang lại nhiều sự lựa chọn cho người dùng, cũng như dễ dàng phối ghép hài hòa vào nội thất của căn phòng, khi lắp đặt ở phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp, văn phòng…

+ Quạt có chế độ hẹn giờ thông minh, tránh gây lãng phí năng lượng khi không cần dùng đến, cũng như tiện lợi cho nhu cầu sử dụng quạt trong thời gian nhất định.

+ Quạt treo tường LiOA có 3 chế độ gió, đáp ứng các nhu cầu gió khác nhau.

+ Quạt vận hành êm ái, có phụ kiện điều khiển từ xa tiện lợi cho người dùng.

Thông số kỹ thuật:

Điện áp: 220V ~ 50Hz

Công suất: 51W

Trọng lượng: 6.3 kg

Mức hẹn giờ: từ 0,5h - 1h - 1,5h - 2h - 2.5h....... đến 7,5h

Phụ kiện: có điều khiển từ xa

Màu: trắng, xanh, ghi sáng