LiOA - Giới thiệu đèn LED để bàn, bảo vệ thị lực với nhiều chế độ chiếu sáng khác nhau

Khi con trẻ đi học, trong những thứ cần thiết phải mua sắm các bậc phụ huynh tuyệt đối không được bỏ qua vấn đề lựa chọn một chiếc đèn bàn học phù hợp. Đây là thiết bị hỗ trợ học tập vô cùng quan trọng cho trẻ.
Chương trình học dày đặc, vừa phải học trên trường, vừa phải học thêm bên ngoài, các bé chỉ còn thời gian ôn bài, làm bài tập vào buổi tối. Vì vậy, làm sao để con trẻ có thể học tập hiệu quả nhất mà vẫn đảm bảo sức khỏe, mắt và thị giác của mình là điều băn khoăn của nhiều bậc cha mẹ.
 
Đèn LED để bàn - LiOA, bảo vệ thị lực cùng các ưu điểm vượt trội sau:
  • Điều chỉnh màu ánh sáng linh hoạt.
  • 3 chế độ dành cho đọc sách, học tập và thư giãn (điều chỉnh màu ánh sáng từ trắng sang vàng)
  • Chỉ số hoàn màu: >80 giúp nhận diện tốt nhất màu sắc của vật thể.
  • Đạt tiêu chuẩn kĩ thuật quốc gia về độ rọi ánh sáng trên mặt bàn làm việc (> 700lux), ánh sáng ổn định – Không nhấp nháy, chống chói lóa bảo vệ mắt trong điều kiện làm việc liên tục.
  • Sử dụng chip LED SSC – Hàn Quốc chất lượng cao cho tuổi thọ lên đến 20.000h - Không suy giảm chất lượng ánh sáng theo thời gian.
  • Tích hợp thêm cổng USB, ổ cắm, ống bút …rất tiện lợi cho người sử dụng.
  • Sản phẩm đặc biệt phù hợp với nhân viên văn phòng, học sinh, sinh viên…
 
Được sản xuất theo dây chuyền công nghệ mới, module LED với hiệu suất sáng cao và tiết kiệm điện tối ưu. Thiết kế thân thiện giúp dễ dàng thay đổi góc chiếu và hướng sáng của đèn đặc biệt không tỏa nhiệt ra môi trường xung quanh.
Đèn LED để bàn, chống cận thị là một sản phẩm vô cùng thích hợp để trở thành 1 món quà dành tặng cho bé yêu nhà bạn, cho bạn bè, cho người thân bởi không chỉ mang lại nhiều tiện ích mà sản phẩm còn giúp tạo nên không gian sang trọng, hiện đại cho căn nhà của bạn.

Chương trình khuyến mại hấp dẫn hiện đang được áp dụng tại Hệ thống Showroom của LiOA trên toàn quốc từ ngày 20.11.2020 đến hết 15.2.2021

Địa chỉ showroom của Công ty: http://lioa.com.vn/vi/showroom