QUẠT THÔNG GIÓ GẮN TƯỜNG

Lợi ích của quạt thông gió

Lợi ích lớn nhất của quạt thông gió là nó giúp lưu thông không khí, bởi vì khi không khí không được di chuyển, nó có thể làm cho không gian ngột ngạt và ẩm thấp hơn với sự xuất hiện của nhiều vi khuẩn và mùi khó chịu.

Vì vậy đặt quạt thông gió gắn tường ở những vị trí thích hợp có thể giúp không gian luôn thoáng mát, giảm thiểu lượng điện bạn phải bỏ ra để làm mát khu vực. Đồng thời quạt thông gió cũng giúp không khí di chuyển, đẩy các hóa chất hoặc mùi hôi và chất ô nhiễm khác ra khỏi vùng không gian bạn sinh hoạt và làm việc, mang lại môi trường an toàn hơn và thoải mái hơn.

Ưu điểm của quạt thông gió gắn tường LiOA

+ Gối đỡ bằng vòng bi kín, không dùng bạc nên giảm ma sát, tiết kiệm điện và tăng tuổi thọ sản phẩm.

+ Động cơ quạt có thể chạy bền bỉ, êm ái theo thời gian mà không cần lo tra dầu định kỳ.

+ Quạt sử dụng cuộn dây kín chống rỉ sét, không cần lỗ thủng giải nhiệt vì dùng vật liệu từ cao cấp, giúp giảm thiểu các tác động từ bên ngoài, tăng độ an toàn khi sử dụng.

+ Quạt với thiết kế cánh tối ưu, lưu lượng gió nhiều từ 280m3/h ~ 1100 m3/h tùy theo mã sản phẩm. Quạt giúp không gian xung quanh nhanh chóng được lưu thông khí, lọc khuẩn, mang lại cảm giác dễ chịu, gia tăng sự bảo vệ sức khỏe cho các thành viên trong gia đình.

+ Thông thường hệ thống đóng mở quạt thông gió sử dụng dây giật thủ công, riêng quạt thông gió gắn tường LiOA sử dụng màn che tự hoạt động, mang lại sự tiện lợi cho người dùng, đồng thời tăng độ bền cho sản phẩm.

+ Quạt thông gió LiOA thiết kế khung hình vuông với màu sắc trang nhã, phù hợp để lắp đặt ở mọi không gian nội thất từ gia đình cho đến văn phòng, cửa hàng, nhà hàng...

+ Quạt có thiết kế gắn âm vào tường tạo sự tinh tế, hiện đại cho không gian nội thất của gia chủ.

+ Bên cạnh đặc tính an toàn, quạt thông gió gắn tường LiOA còn được nhiều người tiêu dùng yêu thích sử dụng vì vận hành êm ái với độ ồn <60Db. Quạt có kiểu động cơ 4 cực, có tụ hút không khí một chiều từ trong ra ngoài, êm nhẹ nên hoàn toàn có thể bố trí thoải mái ở các vị trí trong phòng mà không ngại tiếng ồn khi quạt hoạt động như những loại quạt thông gió khác.