QUẠT THÔNG GIÓ GẮN TRẦN

Nhìn chung, quạt thông gió giúp thúc đẩy lưu thông không khí trong phòng kín bằng cách hút không khí từ bên trong và thải ra bên ngoài, mang đến không gian thoáng mát trong lành. Việc lắp đặt quạt thông gió sẽ mang lại nhiều lợi ích cho người sử dụng như:

Loại bỏ mùi khó chịu

Các mùi khó chịu trong các phòng kín như văn phòng, phòng khách, nhà hàng, khu trung tâm thương mại… có thể được hút ra nhanh hơn với sự hỗ trợ của quạt thông gió. Nếu các bình xịt khử mùi chỉ làm mới không khí nhưng về cơ bản không khí vẫn tù đọng, thì quạt thông gió mới thật sự loại bỏ mùi khó chịu và mang lại không khí trong lành.

Không chỉ vậy ở những khu vực thường có xuất hiện các thành phần gây ô nhiễm hoặc độc hại trôi nổi trong không khí thì quạt thông gió có thể giúp hút các chất ô nhiễm độc hại và đẩy chúng ra ngoài, để tạo nên một bầu không khí trong sạch và an toàn.

Giảm thiểu ẩm mốc

Với khả năng giúp kiểm soát độ ẩm dư thừa, quạt thông gió giảm thiểu sự phát sinh và phát triển của nấm mốc trên đồ vật do môi trường ẩm gây nên.

Duy trì nhiệt độ thoáng mát

Khi sử dụng quạt thông gió, bạn gần như đang tạo ra một không gian được duy trì nhiệt độ mát mẻ vì không khí liên tục được lưu chuyển từ trong ra ngoài. Có thể nói, quạt thông gió sẽ góp phần đáng kể cho mục tiêu tiết kiệm điện vì bạn sẽ giảm bớt chi phí năng lượng của việc vận hành thiết bị điều hòa không khí.

Có thể nói, những lợi ích mà quạt thông gió mang lại sau cùng chính là tăng sự thoải mái cho bạn trong mọi hoạt động sinh hoạt, làm việc hay nghỉ ngơi trong không gian kín nhưng vẫn như mở. Đặc biệt khi bạn chọn lựa sản phẩm quạt thông gió gắn trần LiOA thì đồng nghĩa bạn có được tiện ích còn hơn thế nữa, vì sản phẩm sở hữu các ưu điểm:

+ Gối đỡ bằng vòng bi kín, không dùng bạc nên giảm ma sát, tiết kiệm điện và tăng tuổi thọ sản phẩm.

+ Động cơ quạt có thể chạy bền bỉ, êm ái theo thời gian mà không cần lo tra dầu định kỳ.

+ Quạt sử dụng cuộn dây kín chống rỉ sét, không cần lỗ thủng giải nhiệt vì dùng vật liệu từ cao cấp, giúp giảm thiểu các tác động từ bên ngoài, tăng độ an toàn khi sử dụng.

+ Quạt với thiết kế cánh tối ưu, lưu lượng gió nhiều từ 180m3/h ~ 480 m3/h tùy theo mã sản phẩm. Quạt giúp không gian xung quanh nhanh chóng được lưu thông khí, lọc khuẩn, mang lại cảm giác dễ chịu, gia tăng sự bảo vệ sức khỏe cho các thành viên trong gia đình.

+ Quạt thông gió gắn trần LiOA có mặt lưới bảo vệ chống côn trùng, bụi bẩn bay vào, với thiết kế gắn âm vào trần tạo sự tinh tế, hiện đại cho không gian nội thất của gia chủ.

+ Với thiết kế khung hình vuông cùng màu sắc trang nhã, quạt thông gió gắn trần LiOA phù hợp để lắp đặt ở mọi không gian nội thất từ gia đình cho đến văn phòng, cửa hàng, nhà hàng...

+ Bên cạnh đặc tính an toàn, quạt thông gió gắn trần LiOA còn được nhiều người tiêu dùng yêu thích sử dụng vì vận hành êm ái với độ ồn <55 db. Quạt có kiểu động cơ 4 cực, có tụ hút không khí một chiều từ trong ra ngoài, êm nhẹ nên hoàn toàn có thể bố trí thoải mái ở các vị trí trong phòng mà không ngại tiếng ồn khi quạt hoạt động như những loại quạt thông gió khác.

Và sau cùng để đảm bảo rằng quạt thông gió LiOA được cài đặt, sử dụng và bảo trì đúng cách nhằm đạt được những lợi ích tối đa, hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để tìm hiểu thêm về sản phẩm cũng như dịch vụ lắp đặt và bảo hành!