QUẠT HÚT GẮN KÍNH EVF20GU4

Lợi ích của quạt hút gắn kính

Hầu hết chúng ta đều không thường để ý về mức độ thường xuyên của việc sử dụng phòng tắm trong sinh hoạt hằng ngày, nhưng ngạc nhiên là thực tế chúng ta đã dành khá nhiều thời gian của cuộc đời mình trong phòng tắm với các hoạt động như tắm rửa, vệ sinh cá nhân, trang điểm, thay đổi y phục, dọn dẹp....

Ước tính rằng một người trung bình dành khoảng 813.3 ngày trong phòng tắm, tương đương với hơn hai năm cuộc đời và thời gian này có sự chênh lệch cũng như khác biệt giữa nam và nữ. Như vậy có thể thấy phòng tắm là một phần rất quan trọng của ngôi nhà. Tuy nhiên lại có một nghịch lý: khu vực này thường là nơi bẩn nhất vì quanh năm ẩm ướt và có rất nhiều vi khuẩn, đặc biệt với kiểu khí hậu nhiệt đới nóng ẩm như Việt Nam lại càng dễ phát sinh vi khuẩn nấm mốc. Nếu hiệu quả thông gió không tốt rất dễ tạo ra mùi, vì vậy khi thiết kế phòng tắm, gia chủ luôn cân nhắc việc lắp quạt thông gió gắn tường hoặc cửa sổ trong phòng tắm.

Ngày nay, xu hướng các phòng tắm hiện đại sẽ sử dụng khá nhiều vật liệu kính giúp tăng cảm giác rộng thoáng cho không gian và dễ dàng vệ sinh, từ đó thúc đẩy nhu cầu sử dụng và lựa chọn một chiếc quạt thông gió gắn kính tương thích với khả năng hoạt động trong thời gian dài là điều rất cần thiết.

Không chỉ phòng tắm, ở nhà bếp chúng ta cũng dễ dàng bắt gặp những ô cửa sổ kính giúp tận dụng tối đa nguồn ánh sáng tự nhiên, và lúc này việc sử dụng một chiếc quạt thông gió gắn kính cũng đặc biệt hữu ích. Quạt hút gắn kính không chỉ có thể nhanh chóng lọc thải khói dầu mà còn giúp trao đổi không khí trong lành cho gian bếp ấm cúng của gia đình.

Việc lựa chọn một chiếc quạt hút gắn kính chất lượng và phù hợp nhu cầu, đôi khi cũng khá nan giải vì thị trường đầy các sản phẩm và chủng loại, cả hàng thật và hàng giả. Với niềm tin được trao trọn từ người tiêu dùng, thương hiệu thiết bị điện LiOA mang đến sản phẩm Quạt Hút Gắn Kính với mã sản phẩm EVF20GU4 sở hữu các ưu điểm cùng tính năng vượt trội:

+ Quạt hút gắn kính LiOA EVF20GU4 sử dụng gối đỡ bằng vòng bi kín không dùng bạc thông thường nên giảm thiểu ma sát, tiết kiệm điện và tăng tuổi thọ của sản phẩm.

+ Động cơ quạt có thể chạy bền bỉ, êm ái theo thời gian mà không cần lo tra dầu định kỳ.

+ Quạt sử dụng cuộn dây kín chống rỉ sét, không cần lỗ thủng giải nhiệt vì dùng vật liệu thép từ cao cấp, giúp giảm thiểu các tác động từ bên ngoài, tăng độ an toàn khi sử dụng.

+ Quạt với thiết kế cánh nâng cao, lưu lượng gió đạt 360m3/h giúp không gian xung quanh nhanh chóng được lưu thông khí, lọc khuẩn, mang lại cảm giác dễ chịu, gia tăng sự bảo vệ sức khỏe cho các thành viên trong gia đình.

+ Thông thường hệ thống đóng mở quạt thông gió sử dụng dây giật thủ công, riêng quạt hút gắn kính LiOA EVF20GU4 thuộc kiểu quạt hút thải, sử dụng màn che tự hoạt động, mang lại sự tiện lợi cho người dùng, đồng thời tăng độ bền cho sản phẩm.

Để thuận tiện lắp đặt và đạt hiệu quả tối ưu khi sử dụng, các bạn cần lưu ý đến thông số kỹ thuật của sản phẩm cũng như các khuyến nghị sử dụng từ nhà sản xuất.