QUẠT ĐỨNG CHỨC NĂNG ION ÂM

Việc phát hiện các ion âm trong không khí với tác dụng khử khuẩn không phải là mới và đến nay công nghệ diệt khuẩn bằng ion âm đã được sử dụng rộng rãi để làm sạch không khí.

Theo các nghiên cứu khoa học thì ion âm có tác dụng lọc và khử mùi khó chịu, loại bỏ bớt các hạt bụi siêu nhỏ và các chất rắn lơ lửng trong không khí. Sự hiện diện các ion âm trong không khí được ghi nhận là giúp cải thiện sức khỏe tâm lý, năng suất và sức khỏe tổng thể cho con người, giúp giảm các triệu chứng dị ứng với bụi, bào tử nấm mốc và các chất gây dị ứng khác. Hiểu được các lợi ích này, LiOA đã ứng dụng công nghệ ion âm để cho ra dòng sản phẩm Quạt Đứng Chức Năng Ion Âm hiện đại.  

Quạt đứng chức năng ion âm của LiOA mang lại nguồn gió mát dịu, không khí trong lành trong nhà và giảm nồng độ của các hạt bụi bẩn ô nhiễm, từ đó giúp gia tăng hàm lượng oxy. Quạt với thiết kế trang nhã kiểu dáng thanh lịch phù hợp sử dụng tại nhiều khu vực khác nhau như tại nhà, trường học, bệnh viện, sân bay và các khu vực dân cư, thương mại khác.

Dòng quạt đứng chức năng ion âm cao cấp của LiOA với các mã sản phẩm: QION-409BL, QION-409LG, QION-409WH sở hữu các ưu điểm:

+ Có khả năng diệt vi khuẩn, làm sạch và tạo không khí trong lành nhờ chức năng ion âm

+ Quạt có chế độ hẹn giờ thông minh, tránh gây lãng phí năng lượng khi không cần dùng đến, cũng như tiện lợi cho nhu cầu sử dụng quạt trong thời gian nhất định, với các mức hẹn giờ từ 0.5 h đến 7.5 h

+ Quạt vận hành êm ái, với 3 chế độ gió, đáp ứng các nhu cầu gió khác nhau.

+ Quạt có điều khiển từ xa tiện lợi cho người dùng.

Bên cạnh những ưu điểm trên, sản phẩm quạt đứng chức năng ion âm cao cấp của LiOA còn nổi bật với các đặc điểm:

+ Gối đỡ motor, ổ trượt tay đòn tuốc năng đều sử dụng vòng bi thay cho bạc đồng nên không cần phải tra dầu bảo dưỡng.

+ Cải tiến này giúp quạt không bị sát cốt, bền vĩnh cửu.

+ Quạt có thiết kế thanh lịch, sang trọng với các tùy chọn màu trắng, xanh, ghi sáng mang lại nhiều sự lựa chọn cho người dùng, cũng như dễ dàng phối ghép hài hòa vào nội thất của căn phòng.

+ Quạt có thiết kế với chiều cao tùy chỉnh linh hoạt từ 1.28 đến 1.43 mét đáp ứng các nhu cầu tạo gió cho những khu vực không gian khác nhau.

+ Quạt tích hợp thêm ổ cắm tiện ích, để người dùng có thể vận hành hoặc nạp sạc các thiết bị điện trong cùng lúc.

Thông số kỹ thuật

Điện áp: 220V - 50Hz

Công suất: 51W

Công suất tiêu thụ của bộ phát ion: 2.5W

Trọng lượng: 10.6 kg

Phụ kiện: Có điều khiển từ xa

Màu xa: Ghi sáng, xanh, trắng