PHÍCH CẮM LiOA - LỢI ÍCH NGAY TỪ SỰ KHỞI ĐẦU

Sản phẩm phích cắm LiOA - sự lựa chọn đơn giản và tiện ích cho bạn.

Phích cắm là thiết bị gắn vào đầu cuối của dây dẫn điện có công dụng lắp vào ổ cắm điện, để truyền tải và cung cấp điện cho các thiết bị hoạt động. Hiện trên thế giới có 15 loại phích cắm được sử dụng ở các nước. Nếu không xét đến hình dạng chân phích và chỉ dựa vào số chân thì có hai nhóm phích cắm là:

+ Phích cắm 2 chân, trong đó một chân được gọi là "nóng" và một chân được gọi là "trung tính". Khi kết nối vào mạch điện, dòng điện sẽ chạy từ chân “nóng” sang chân “trung tính”.

+ Phích cắm 3 chân, trong đó có một chân “nóng”, một chân “trung tính” và thêm một chân “nối đất”, tạo thành đỉnh của một hình tam giác. Nếu có bất kỳ nguyên nhân nào dẫn đến tình trạng rò điện trên bề mặt thiết bị gây nguy cơ điện giật thì việc thiết bị được nối đất sẽ trực tiếp định tuyến dòng điện và giúp bảo vệ người dùng. Chân thứ 3 của phích cắm có tác dụng đảm bảo an toàn trong những trường hợp này.

Do tính đặc thù và tiện dụng nên các đầu phích cắm 2 chân ở nước ta có phần phổ biến hơn. Đây là thiết bị cơ bản để nối điện, vận hành máy móc thiết bị và là một trong số các nhóm sản phẩm được tiêu thụ rộng rãi của thương hiệu LiOA.  

Nhóm sản phẩm Đầu phích cắm LiOA có các mẫu: Phích cắm tròn Φ4, Φ5, phích cắm dẹt, phích cắm nối âm cho phích tròn Φ4, Φ5 và phích dẹt, phích cắm nối tròn sang phích dẹt, phích cắm tiêu chuẩn châu Âu Φ5 có cực nối đất, phích cắm tiêu chuẩn châu Âu kiểu Anh kèm cầu chì 13A bên trong và phích cắm tiêu chuẩn châu Âu kiểu Anh chân cắm tròn.

Các sản phẩm Đầu phích cắm LiOA có dòng chịu tải 10A-2200W, sử dụng cho nhiều nhu cầu kết nối điện của các thiết bị điện như bóng đèn, quạt điện, dàn âm thanh...trong nhà, văn phòng, xí nghiệp, nhà máy, với các đặc điểm nổi bật như:

+ Sản phẩm được sản xuất bằng chất liệu nhựa cao cấp, cách điện tốt, chịu nhiệt, chịu va đập.

+ Phần tiếp xúc điện bên trong bằng bằng đồng nguyên chất, dẫn điện tốt.

+ Thiết kế kẹp chặt dây điện, chống đứt ra khi sử dụng lực mạnh.

+ Kích thước nhỏ gọn, dễ sử dụng.

+ Màu trắng trang nhã phù hợp với nhiều không gian sử dụng.

+ Có công dụng kết nối nguồn điện ra/vào cho thiết bị.

Đối với các sản phẩm phích cắm điện khi sử dụng cần lưu ý:

+ Sử dụng phích cắm đúng kích thước (Φ4, Φ5) được in trên sản phẩm khi cắm vào ổ cắm.

+ Đầu phích cắm cần giữ khô ráo.

+ Khi cắm hoặc rút phích khỏi ổ điện, động tác cần dứt khoát, đảm bảo các ổ cắm không bị phát sinh tia lửa điện gây nguy hiểm.

+ Không để đầu phích cắm lỏng lẻo trong ổ cắm, vì có thể tạo điểm hở gây điện giật hoặc sinh ra tia lửa điện gây chập cháy.

+ Khi rút phích ra khỏi ổ cắm không nắm phần dây dẫn mà nắm phần đầu phích, để tránh nguy cơ làm đứt dây điện và làm hỏng phích điện.

+ Dây điện, phích cắm phải được kiểm tra thường xuyên để phát hiện hư hỏng và thay thế.

Đầu phích cắm LiOA mang đến sự kết nối điện cho các thiết bị điện, đảm bảo dòng điện hoạt động ổn định và an toàn. LiOA là nhà sản xuất các thiết bị điện hàng đầu của Việt Nam. Các sản phẩm của LiOA luôn được đánh giá cao về kiểu dáng sang trọng, hiện đại và chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế, không chỉ đáp ứng nhu cầu trong nước mà còn xuất khẩu sang nhiều quốc gia trên thế giới.