Ổ CẮM KÉO DÀI ĐA NĂNG XOAY

Bạn trông chờ gì ở một sản phẩm ổ cắm?

+ Nhiều ổ cắm hơn trong cùng một sản phẩm.

+ Các ổ cắm tương thích các loại phích cắm khác nhau.

+ Dây dài để thuận tiện sử dụng cho khoảng cách xa.

+ Công suất cao.

+ Màu sắc đẹp, kiểu dáng hiện đại.

Như vậy đã đủ các đặc điểm mà bạn mong muốn? Sản phẩm Ổ cắm kéo dài đa năng xoay thương hiệu LiOA không chỉ đáp ứng đầy đủ các yêu cầu trên mà hơn thế còn nâng cao tiện ích sử dụng với thiết kế xoay, giúp việc lắp và xoay ổ cắm theo ý muốn, cùng nhiều ưu điểm vượt trội khác.

Một chiếc ổ cắm không chỉ đơn thuần giúp bạn chia sẻ nguồn điện cho các thiết bị hoạt động mà những tính năng, đặc điểm riêng của ổ cắm đôi khi rất quan trọng, giúp bạn có thể sử dụng, vận hành các thiết bị theo cách hiệu quả và an toàn nhất.

Ổ cắm kéo dài đa năng xoay LiOA được thiết kế để người dùng dễ dàng bắt ổ cắm lên tường, hay gắn chặt dưới sàn, mặt bàn, gia tăng tính cố định cho điểm chia sẻ nguồn điện, đảm bảo an toàn cho quá trình kết nối điện đến các thiết bị trong lúc sử dụng cũng như lúc không sử dụng. Phần đế đỡ của ổ cắm được thiết kế xoay giúp điều chỉnh góc phù hợp cho việc cắm phích của các thiết bị, tăng tính linh hoạt của điểm kết nối điện, người dùng sẽ thuận tiện hơn khi sử dụng.

LiOA – nhà sản xuất thiết bị điện luôn chú ý đến từng chi tiết trong thiết kế kỹ thuật, tính năng sản phẩm cũng như tối ưu hóa các tiện ích mà nó mang đến cho người dùng thì việc các sản phẩm liên tục được nâng cấp, cải tiến là một điều dễ hiểu. Với đặc tính xoay tiện dụng, có thể nói dòng sản phẩm ổ cắm kéo dài đa năng này của LiOA đã có thêm nét mới so với các dòng ổ cắm khác trong đại gia đình thiết bị điện của thương hiệu quốc dân này. Bên cạnh đó, người dùng vẫn có thể thấy các ưu điểm đặc trưng khác của Ổ cắm LiOA được duy trì như:

+ Ổ cắm có CB giúp bảo vệ quá tải – một yếu tố cơ bản nhưng vô cùng thiết yếu cho loại thiết bị truyền năng lượng đầu tiên đến các loại thiết bị khác.

+ Ổ cắm kéo dài đa năng xoay LiOA có mức công suất cao từ 2200W – 3300W, ở mức 10A-16A, 250V~, giúp người dùng có thể sử dụng cho nhiều thiết bị điện có công suất một cách an toàn.

+ Kiểu dáng ổ cắm tinh tế, hiện đại, giúp cho loại sản phẩm điện vốn có phần thô cứng này trở nên trang nhã hơn khi được đặt trong phòng.

+ Mỗi module ổ cắm đều có màu khác nhau khá bắt mắt. Tuy nhiên yếu tố này lại hoàn toàn không mang tính trang trí mà nhằm mục đích giúp người dùng tránh nhầm lẫn các ổ cắm của từng thiết bị, để thực hiện các thao tác cắm rút phích chính xác tránh gây ra sự cố hoặc tai nạn trong quá trình sửa chữa các thiết bị.

+ Mỗi module ổ cắm đều có nắp che an toàn đặc biệt hữu ích khi gia đình có trẻ nhỏ.

Với các tiện ích, sự chỉnh chu trong từng chi tiết, sản phẩm Ổ cắm kéo dài đa năng xoay của LiOA là một sự lựa chọn nối tiếp các dòng sản phẩm ổ cắm chất lượng của nhà sản xuất thiết bị điện hàng đầu Việt Nam.