Ổ CẮM KÉO DÀI CÔNG SUẤT LỚN - Loại thiết kế đặc biệt cho thiết bị nghe nhìn Hi-End, phòng thí nghiệm và bệnh viện

Đồng hồ đo điện áp là thiết bị lắp đặt nhỏ dùng đo điện áp xoay chiều và điện áp một chiều, và hiển thị các chỉ số liên tục của mức điện áp thực tế.

Đồng hồ đo điện áp được dùng để kiểm tra điện áp nguồn hoặc pin. Khi sử dụng các thiết bị điện điện tử thì các trị số liên quan đến dòng điện hoạt động rất quan trọng và cần được hiển thị chính xác, liên tục chính vì vậy vai trò của đồng hồ đo điện áp là rất cần thiết.

Đồng hồ đo công suất dùng để đo công suất hoạt động của điện (hoặc giá trị trung bình của tốc độ dòng năng lượng điện) trong mạch. Một số loại đồng hồ đo công suất điện từ được dùng để đo công suất tần số khả dụng và tần số âm thanh; một số loại khác dùng cho các phép đo tần số vô tuyến. Tương tự như đồng hồ đo điện áp, việc tích hợp đồng hồ đo công suất vào thiết bị là bổ sung tính năng vô cùng ích lợi giúp gia tăng tính an toàn và hiệu quả cho các thiết bị đặc biệt và thiết bị nghe nhìn cao cấp, hay các thiết bị trong phòng thí nghiệm và bệnh viện.

Hiểu được ích lợi của hai loại thiết bị trên, đồng thời để đáp ứng nhu cầu chia sẻ nguồn điện cho các thiết bị, nhà sản xuất thiết bị điện LiOA đã mang đến cho người tiêu dùng dòng sản phẩm Ổ cắm kéo dài Công suất lớn – loại được thiết kế đặc biệt dành cho thiết bị nghe nhìn Hi-End, phòng thí nghiệm và bệnh viện. Theo đó, dòng sản phẩm ổ cắm này được tích hợp đồng hồ báo điện áp hoặc công suất.

Dòng sản phẩm Ổ cắm kéo dài công suất lớn loại thiết kế đặc biệt cho thiết bị nghe nhìn Hi-End, phòng thí nghiệm và bệnh viện gồm có 16 mẫu với sự khác biệt về số ổ cắm (loại 3, 4, 5, 6 ổ cắm), đồng hồ báo (điện áp hoặc công suất) cũng như số lõi dây (2 hay 3 lõi). Dòng sản phẩm này có thiết kế chung là một bên đầu ổ cắm là đồng hồ báo công suất hoặc điện áp, một bên đầu còn lại là công tắc nguồn tổng. Chính giữa là các module ổ cắm được tích hợp các công tắc riêng cho từng module.

Dòng ổ cắm cao cấp này của thương hiệu LiOA đáp ứng nhu cầu sử dụng cho việc cấp nguồn cho dàn karaoke, dàn máy vi tính hoặc nhiều thiết bị điện, điện tử cần công suất cao. Sản phẩm sở hữu các ưu điểm:

  • + Ổ cắm đa năng cắm được các loại phích cắm Φ4, Φ5 cũng như hầu hết các loại phích cắm trên thế giới, tiêu chuẩn Mỹ, tiêu chuẩn châu Âu, tiêu chuẩn Anh.
  • + Số ổ cắm nhiều, chia sẻ nguồn điện cho nhiều thiết bị cùng hoạt động.
  • + Module ổ cắm có nắp che an toàn, tránh trẻ em đưa tay vào nhíp điện để ngăn ngừa việc trẻ em đưa tay vào phần mang điện bên trong (chân đồng).
  • + Ổ cắm chặt, không lỏng lẻo, nhíp đàn hồi tiếp xúc tốt được thiết kế đặc biệt nên có thể cắm được và tiếp xúc tốt với các loại chuẩn phích cắm trên thế giới
  • + Phần dẫn điện được làm bằng đồng nguyên chất.
  • + Bảo vệ quá tải bằng CB, khi sử dụng bị quá tải sẽ nhảy CB ngắt điện. Lúc này người dùng cần kiểm tra lại công suất các thiết bị đang sử dụng và rút bớt thiết bị để đảm bảo không quá tải rồi nhấn nút CB (nút tròn màu đen nằm ở mặt bên ổ cắm) để tiếp tục sử dụng.
  • + Đồng hồ hiển thị mức điện áp hoặc công suất sử dụng.
  • + Thiết kế hiện đại với màu trắng sang trọng.
  • + Mỗi module ổ cắm có một màu nhằm tránh nhầm lẫn trong quá trình sử dụng.
  • + Công tắc tổng và các công tắc riêng của mỗi module ổ cắm được thiết kế chìm sâu, đảm bảo an toàn tránh nguy cơ vô tình bật/tắt; cho phép các module ổ cắm chia sẻ nguồn độc lập. Công tắc tắt/bật bằng tiếp điểm bạc có độ bền lên đến 10,000 lần.
  • + Vỏ ổ cắm được làm bằng vật liệu nhựa cao cấp, cách điện tốt, chịu nhiệt, chống va đập.
  • + Ổ cắm có công suất Max 3300W
  • + Chiều dài dây 2.5m, số lõi dây 2 hoặc 3. Vỏ dây bằng nhựa dày, mềm dẻo linh hoạt, cách điện tốt, an toàn khi sử dụng.

Ổ cắm kéo dài công suất lớn LiOA gồm 2 loại: Loại có đồng hồ báo điện áp hoặc công suất.