Khai trương Showroom LiOA tại TTTM Royal City Hà Nội

Đồng khai chương với Showroom LiOA Big C Thanh Hóa, ngày 10/7/2015, LiOA tiếp tục khai trương Showroom mới tại Gian hàng B2-R4-27, TTTM Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân, TP.Hà Nội.

Royal City là tổ hợp khu chung cư, văn phòng và trung tâm thương mại. Trong đó khu Vincom Mega Mall Royal City dưới lòng đất được xác định là khu Trung tâm Thương mại lớn nhất Đông Nam Á tính đến thời điểm hiện tại. Được xây dựng trên quy mô lên đến 230.000m2, khu trung tâm thương mại Royal City được bố trí tại 3 tầng hầm B1, B2 và L1.  Đây là quần thể trung tâm thương mại đạt tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên tại Việt Nam. Nơi đây tập trung gần 600 gian hàng mang thương hiệu nổi tiếng hàng đầu trong nước và quốc tế. Tại Royal City có các ngành hàng đa dạng từ thời trang, phụ kiện, mỹ phẩm, trang sức, nước hoa, sức khỏe sắc đẹp đến đồ gia dụng, nội thất, siêu thị…

Showroom LiOA Royal City là Showroom thứ 3 tại Hà Nội, tọa lạc tại Khu điện máy thuộc tầng hầm B2 – R4 – 27 được đánh giá là một trong những gian hàng đẹp nhất Royal City. Đến với Showroom, khách hàng sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp đèn lồng nghệ thuật, đèn sân vườn, ghế Lovio của LiOA và trải nghiệm sản phẩm công nghệ mới nhất của Việt Nam: quạt lửng, máy bơm…

Nhân dịp khai chương từ 10/7/2015, LiOA giảm giá 15% khi mua sản phẩm quạt đứng, quạt bàn, quạt treo tường tại các Showroom LiOA:

  • Showroom Royal City Hà Nội
  • Showroom LiOA Times City Hà Nội
  • Showroom LiOA Savico Hà Nội
  • Showroom LiOA Catbi Hải Phòng
  • Showroom LiOA Big C Thanh Hóa.

Hi vọng Showroom LiOA Royal City Hà Nội sẽ nhanh chóng là điểm đến thân quen của những khách hàng yêu mến sản phẩm điện cao cấp, chất lượng sản xuất tại Việt Nam.

Mọi thông tin chi tiết liên hệ Hotline: 04.62603265