Hội nghị khách hàng LiOA

Ngày 23/3 tại Hà Nội, công ty TNHH Nhật Linh - LiOA tổ chức Hội nghị khách hàng thường niên nhằm gặp gỡ, tri ân sự ủng hộ, hợp tác của khách hàng thời gian qua.

Dự Hội nghị có ông Nguyễn Chí Linh - Tổng giám đốc công ty, ban giám đốc và các khách hàng thân thiết của LiOA từ Bắc vào Nam, đặc biệt có sự tham dự của Giám đốc nhà phân phối độc quyền sản phẩm LiOA tại Myanmar.

Năm 2015, trong bối cảnh chịu tác động của suy thoái kinh tế và khủng hoảng tài chính toàn cầu, hoạt động của LiOA vẫn tiếp tục tăng trưởng. Lượng khách hàng mới gia tăng ngày càng nhiều, mạng lưới hoạt động được mở rộng.  

Để ghi nhận những kết quả đã đạt được cũng như thắt chặt hơn nữa sự gắn bó với khách hàng trong thời gian qua, LiOA đã tổ chức Hội nghị khách hàng 2015. Đây là sự kiện nhằm tri ân khách hàng của công ty.

Phát biểu tại Hội nghị, thay mặt ban lãnh đạo công ty Nhật Linh - LiOA, ông Nguyễn Chí Linh - Tổng giám đốc công ty đã gửi lời cảm ơn chân thành đến tất cả đối tác, khách hàng thân thiết. LiOA trân trọng và mong muốn duy trì những mối quan hệ hợp tác tốt đẹp này trong tương lai để gặt hái nhiều thành công hơn nữa.

Với cam kết mạnh mẽ “luôn lấy khách hàng làm trung tâm”, Tổng Giám đốc khẳng định: LiOA sẽ lấy sự tận tâm, phong cách phục vụ chuyên nghiệp và những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất làm những hành động thiết thực để đáp lại tình cảm mà các khách hàng thân thiết đã dành cho LiOA.

Hội nghị đã kết thúc thành công, để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng khách hàng, hướng tới năm 2015 của hợp tác, thành công và phát triển cùng khách hàng.

Chúng ta cùng nhìn lại 1 số hình ảnh tại hội nghị 2015 lần này:

Khách hàng tham quan nhà xưởng công ty

Khách hàng tại sảnh trước hội nghị

Ông Nguyễn Minh Biên - Giám đốc chi nhánh miền Nam phát biểu khai mạc hội nghị

Giám đốc nhà phân phối độc quyền sản phẩm LiOA tại Myanmar lên phát biểu tại hội nghị

TGĐ - Ông Nguyễn Chí Linh trực tiếp trả lời các đóng góp, thắc mắc của khách hàng

Đại diện khách hàng phát biểu trong hội nghị

Những đơn hàng giá trị được kí kết ngay trong hội nghị lần này