ĐÈN TUBE LED

Đèn LED là một trong những giải pháp chiếu sáng đa năng và phổ biến nhất hiện nay. Loại đèn này đặc biệt phù hợp với các ứng dụng và môi trường cần nguồn ánh sáng mang tính hiện đại, linh hoạt ở mọi gian phòng với nhiều kích cỡ.

Trong đó, bạn sẽ thường thấy các cụm đèn tuýp LED kích thước lớn đang được sử dụng rất nhiều để cung cấp ánh sáng đồng đều, mang lại không gian sáng và có cảm giác thoáng đãng hơn tại các địa điểm như: phòng trưng bày thương mại, hội thảo và phòng thí nghiệm, nhà bếp, hành lang, tiền sảnh, hành lang nhà máy, phòng tập thể dục, bãi đỗ xe và bất kỳ khu vực chung, đa năng hoặc khu vực giao thông tấp nập nào khác.

Bên cạnh đó, đèn tuýp LED kích thước nhỏ hơn cũng là lựa chọn rất phổ biến để chiếu sáng ở những không gian nhỏ và mang tính tập trung vào một khu vực cụ thể như các vật dụng nội thất lắp sẵn hoặc đặt riêng (bàn trang điểm, phòng trang điểm), cũng như trong nhiều loại cụm biển báo khác nhau và các khu vực trưng bày quan trọng khác.

Ngày nay, nhiều gia đình và các cơ sở kinh doanh đang có xu hướng chuyển đổi các hệ thống chiếu sáng truyền thống, sang các giải pháp LED thay thế, bởi vì công nghệ LED sở hữu các ưu điểm: hiệu suất chiếu sáng vượt trội, tuổi thọ đèn dài hơn, chi phí vận hành thấp hơn, tác động môi trường giảm đáng kể và an toàn cho người sử dụng.

Ngoài những lợi ích cơ bản như trên, các sản phẩm đèn tuýp LED của LiOA còn sở hữu các ưu điểm:

+ Tiết kiệm điện: Đèn tuýp LED LiOA là thiết bị chiếu sáng sử dụng thay thế cho các loại đèn tuýp thông thường, phù hợp lắp đặt ở mọi không gian sống và làm việc, tiết kiệm đến 80% điện năng, giảm lượng khí thải CO2 đáng kể.

+ Ánh sáng liên tục, không nhấp nháy: Khác với đèn tuýp truyền thống, đèn tuýp LED LiOA sẽ sáng ngay lập tức sau khi bật, đèn tạo ánh sáng không nhấp nháy do không sử dụng nguyên lý phóng điện. Người dùng có thể dễ dàng thay thế bóng tuýp LED LiOA cho các bóng đèn huỳnh quang cũ trong nhà, nhằm mang tới nguồn sáng hoàn toàn mới, bảo vệ mắt đạt tiêu chuẩn IEC/EN 62471.

+ Thân thiện môi trường: Với các đặc tính cơ hữu không chứa các thành phần có hại cho môi trường cùng quy trình sản xuất hiện đại, sản phẩm đèn tuýp LED LiOA được kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt trước khi xuất xưởng, góp phần bảo vệ môi trường.

+ An toàn cho người dùng: Ánh sáng đèn không chứa các tia UV, IE bảo vệ thị lực, đảm bảo sự an toàn và yên tâm cho người sử dụng. Mặt khác, ánh sáng đèn không bị tối dần trong quá trình dùng (khác với bóng tuýp huỳnh quang sau thời gian dài sử dụng thường bị đen đầu và làm bóng tối dần),

+ Đèn tuýp LED LiOA với thiết kế tiêu chuẩn công nghiệp, hiện đại và đơn giản, giúp tăng tính thẩm mỹ cho không gian được chiếu sáng.

Đèn tuýp LED có các mã:

  • + LED0M6
  • + LED1M2

Đặc điểm:

+ Sử dụng chip LED Hàn Quốc

+ Ra > 80

+ Bảo hành 2 năm

+ Đèn tuýp LED lắp với máng đèn T8

+ Nguồn điện: 220V ~ 240V

+ Công suất: 9W (0.6 mét), 18W (1.2 mét)

+ Màu ánh sáng: Trắng, Vàng

+ Thời gian chiếu sáng: 20.000 giờ

+ Máng đèn T8 sử dụng bóng LED tuýp T8.

Ngoài hai sản phẩm bóng tuýp LED 0M6 và 1M2 cơ bản, nhóm đèn tuýp LED của LiOA còn có các loại sản phẩm:

  • + Đèn máng T8 (1x18W)
  • + Đèn máng T8 (1x38W)
  • + Đèn máng T8 (1x18W)
  • + Đèn máng âm trần (2x9, 3x9, 4x9)
  • + Đèn máng âm trần (2x18, 3x18, 3x18)

Đặc điểm:

+ Sử dụng chip LED Hàn Quốc

+ Ra > 80

+ Bảo hành 2 năm

+ Nguồn điện: 220V ~ 240V

+ Công suất: 9W (0.6 mét), 18W (1.2 mét).

+ Màu ánh sáng: Trắng, Vàng

+ Thời gian chiếu sáng: 20.000 giờ