ĐÈN ỐP TƯỜNG NGHIÊNG ĐẾ PHẲNG

Nếu bạn dự định tăng cường thêm ánh sáng cho khu vực không gian xung quanh căn phòng, hàng lang, bậc thềm hoặc tạo thêm điểm nhấn, chiều sâu cho phong cách trang trí ngôi nhà, thì có lẽ đèn ốp tường chính là thứ còn thiếu trong sơ đồ chiếu sáng của bạn.

Đa dạng từ chức năng bao hàm luôn cả sự tinh tế, đèn ốp tường hay đèn tường nói chung có nhiều kiểu dáng và phục vụ cho nhiều mục đích. Đèn tường không chỉ có thể cung cấp ánh sáng cần thiết để đảm bảo an toàn cho các thành viên trong gia đình, tạo điểm nhấn cho các khu vực kiến trúc và trưng bày tác phẩm nghệ thuật, thêm ánh sáng cho các tác vụ hoặc bản thân mỗi kiểu đèn ốp tường đã thể hiện vai trò của yếu tố trang trí nội thất. Với những đặc tính như trên chúng ta đã ít nhiều thấy được tác dụng của đèn tường.

Thông thường khi đề cập đến đèn tường, khái niệm đầu tiên trong suy nghĩ của nhiều người là một chiếc đèn treo tường chiếu sáng là phụ, trang trí là chính. Mặc dù thực tế tính năng trang trí chắc chắn là phần quan trọng của đèn tường, nhưng chúng hoàn toàn có thể phục vụ cho nhiều tác vụ khác, tạo nguồn sáng tập trung quanh khu vực cụ thể, gia tăng tính an toàn chung. Đồng thời, đèn tường cũng là thành phần quan trọng của nguồn ánh sáng phân lớp hợp lý, giúp tăng thêm vẻ đẹp và tiện ích cho các sơ đồ thiết kế tổng thể.

Đèn tường có thể dùng ở bất kỳ phòng nào, trong nhà và ngoài trời. Hoạt động cùng với đèn trần, thiết bị chiếu sáng cố định gắn trên tường cung cấp khả năng chiếu sáng bổ sung, đồng thời việc sử dụng đèn tường thay cho đèn chiếu sáng trên cao còn có thể tạo ra hiệu ứng chiếu sáng điểm tốt hơn và giảm độ chói ở những khu vực không cần quá nhiều ánh sáng.

Các sản phẩm đèn ốp tường nghiêng đế phẳng của LiOA với các mã sản phẩm: OTNOV, OTNOVN, OTOV – OTT, OTNT là một trong các nhóm sản phẩm đèn tường đáp ứng nhiều nhu cầu sử dụng với các tính năng và thiết kế hiện đại.

+ Đèn ốp tường đế phẳng của LiOA có đai và vỏ bảo vệ, được làm từ vật liệu nhựa chống sốc, có khả năng chống tác động của tia UV, không gỉ và chống ăn mòn.

+ Đèn phù hợp cho tường, cột trụ, được lắp đặt với góc nghiêng 35°, phù hợp cho nhiều không gian nội thất khác nhau.

+ Đèn được cung cấp theo các loại viền có màu khác nhau, cùng với module Led 12W.

+ Sản phẩm có cấp cách điện II – Class II, cấp bảo vệ chống xâm nhập 66 – IP66.

+ Chống chịu ăn mòn và oxy hóa của môi trường và thời tiết.

+ Đèn có thiết kế hiện đại, đơn giản các màu đen, trắng, ghi sang trọng và tinh tế, tạo điểm nhấn trang trí cho khu vực lắp đặt.

+ Đèn có kích thước gọn nhẹ, dễ dàng vận chuyển lắp đặt.

Thông số kỹ thuật

+ Công suất: 12W

+ Quang thông: >540lm

+ Chỉ số hoàn màu: >80

+ Tuổi thọ: 30000 giờ

+ Chống va đập: IK08

Kích thước đóng gói

Chiều dài : 310 mm

Chiều rộng: 145 mm

Chiều cao : 310 mm

Màu sắc: Mặt trắng viền đen, trắng hoặc ghi

Với kiểu dáng tiện dụng, thiết kế hiện đại, chất liệu bền chắc và lắp đặt dễ dàng nhanh chóng, sản phẩm đèn ốp tường LiOA xứng đáng là sự lựa chọn, tin dùng của nhiều người không chỉ trong nước mà còn được phân phối trên thị trường quốc tế.