ĐÈN CHIẾU SÁNG KHẨN CẤP SỬ DỤNG PIN – Tiện ích và an toàn

Việc mất điện lưới vào ban đêm khi chưa đến thời gian ngủ có thể sẽ khiến bạn cảm thấy phiền toái vì vẫn cần ánh sáng cho nhiều hoạt động;

hoặc khi bạn đang ở nông thôn, đi thăm đồng ban đêm, hay ra khu vực sân vườn không có hệ thống đèn ngoài trời, hoặc cũng có thể là một chuyến dã ngoại cắm trại qua đêm thì một nguồn sáng đủ thắp sáng vùng không gian tương đối sẽ là điều bạn cần chuẩn bị. Lúc này thì một chiếc đèn chiếu sáng khẩn cấp sử dụng pin sẽ là thiết bị bạn cần có tại nhà. Trong một thị trường có quá nhiều sản phẩm với kiểu dáng, chức năng, giá thành khác nhau thì việc chọn lựa một sản phẩm phù hợp đôi khi lại là công việc không dễ.

Với hơn 33 năm kinh nghiệm sản xuất các thiết bị điện với đa dạng các dòng sản phẩm cung cấp cho thị trường trong nước lẫn xuất khẩu quốc tế, thương hiệu LiOA luôn mang lại những thiết bị điện, hệ thống chiếu sáng trong nhà và ngoài trời chất lượng đảm bảo, kiểu dáng hiện đại và mức giá phải chăng cho người tiêu dùng. Một trong những niềm tự hào của nhà sản xuất thiết bị điện hàng đầu Việt Nam LiOA là các sản phẩm đèn chiếu sáng, trong đó có dòng sản phẩm Đèn chiếu sáng Khẩn cấp sử dụng pin có mã ELQ1X13WPIN. Đây là mẫu đèn chiếu sáng khẩn cấp mới được cải tiến từ model sản phẩm: ELQ1X13W, cải tiến sử dụng bóng LED 5W hiệu suất cao cho chất lượng nguồn sáng tốt hơn.

Chi tiết sản phẩm

  • Đèn chiếu sáng khẩn cấp sử dụng pin của LiOA có vỏ ngoài được làm bằng chất liệu nhựa cách điện chắc chắn và an toàn. Phần chụp đèn được làm bằng nhựa trong suốt cho độ truyền sáng tối ưu và dễ dàng vệ sinh.
  • Nguồn điện sử dụng: AC 150V - 250V 50/60Hz.
  • Đèn chiếu sáng khẩn cấp LiOA sử dụng bóng LED công suất 5W ở mẫu mới (ở mẫu cũ là bóng Compact đui E27) giúp tiết kiệm điện với thời chiếu sáng lâu, lên đến 4.5 giờ. Với cải tiến sử dụng bóng LED mang lại các lợi ích cho người dùng như: hiệu quả chiếu sáng cao hơn, ít lãng phí năng lượng dưới dạng nhiệt giúp tiết kiệm điện, thời gian khởi động nhanh và có thể đáp ứng bật/ tắt thường xuyên lên đến 30.000 lần, ít gây cháy nổ - nguy hiểm, không chứa các chất độc hại ảnh hưởng đến môi trường và người sử dụng.
  • Đèn chiếu sáng khẩn cấp sử dụng pin của LiOA có thể sử dụng như đèn để bàn hay đèn treo trên trần đều phù hợp. Đèn có chức năng sạc thông minh: khi pin đầy, đèn tự động ngắt dòng nạp giúp kéo dài thọ của pin.
  • Sản phẩm có đèn báo 2 màu cho biết trạng thái khi nạp điện cho pin: màu đỏ báo pin yếu, màu xanh báo pin đầy.
  • Sản phẩm có thiết kế tinh tế với quai xách đa năng mang lại cho người dùng các tùy chọn xách, treo đèn theo chiều xuôi hoặc treo ngược đèn xuống, mang lại khả năng hắt sáng tối đa. Chân đế được làm bằng nhựa cao cấp, vững chắc, thuận tiện khi mang theo đi du lịch, dã ngoại hoặc có thể treo lên bất kỳ vị trí nào trong nhà, quán ăn, sân vườn rất tiện lợi. Đặc biệt đèn chiếu sáng khẩn cấp sử dụng pin thương hiệu LiOA mang đến nguồn sáng nhanh, an toàn cho người dùng khi mất điện lưới hoặc khi hệ thống chiếu sáng trong nhà có sự cố.

  • Đèn sở hữu kiểu dáng hiện đại và trang nhã, có thể đặt ở phòng khách, bàn ăn hoặc phòng ngủ.
  • Đèn có 3 tùy chọn màu: đỏ mận, xanh dương và trắng.

Lưu ý khi sử dụng Đèn chiếu sáng khẩn cấp sử dụng pin của LiOA:

  • Cần rút phích cắm khỏi nguồn điện khi đèn báo sạc đầy bật sáng.
  • Nếu không sử dụng trong thời gian dài cần sạc đầy cho bộ đèn để bảo vệ pin.

Thông số kỹ thuật:

Nguồn điện: AC 150V~250V 50/60Hz

Thời gian nạp: 20h ~ 24h

Thời gian hoạt động: 4.5h

Chu kì xả - nạp: 2000 lần

Tuổi thọ Pin: 5 năm

Pin: Lithium Ion 7.4V 4400mAh

Bóng: 1 x 5W LED (Mẫu cũ: bóng Compact 13W)

Màu: Đỏ, Xanh, Trắng

Kích thước: 17 x 15 x 34.5 (cm)

  • Khi pin đầy, tự động ngắt dòng nạp làm tăng tuổi thọ của pin
  • Có đèn báo 2 màu chỉ thị trạng thái khi nạp điện cho pin:

+ Màu đỏ báo pin yếu

+ Màu xanh báo pin đầy

Ba chế độ sử dụng cố định:

  • Để bàn
  • Treo trên trần theo chiều xuôi
  • Treo trên trần theo chiều ngược