ĐÈN CÂY KHỚP QUAY - HIỆN ĐẠI, TIỆN ÍCH VÀ SANG TRỌNG

Việc sử dụng một chiếc đèn bàn được đặt ngay tủ đầu giường trong phòng ngủ là điều thường thấy.

Nó không chỉ là một vật trang trí đơn thuần mà còn là món đồ nội thất hữu ích giúp cuộc sống hàng ngày của chúng ta trở nên dễ dàng hơn. Tuy nhiên, đối với không gian như phòng khách chẳng hạn thì một chiếc tủ nhỏ để đèn bàn không hẳn là giải pháp tối ưu khi phần nội thất gần như đã hoàn chỉnh. Nếu gia chủ cần ánh sáng cho việc đọc sách báo, tài liệu ngay trên ghế sofa mà không ảnh hưởng đến các thành viên khác thì sản phẩm Đèn Cây Khớp Quay của LiOA chính là sự đáp ứng cho nhu cầu về một nguồn sáng riêng với thiết kế hiện đại sắc sảo.

Hơn cả vai trò là vật trang trí, Đèn Cây Khớp Quay của LiOA sở hữu đặc điểm nổi bật cùng các tính năng vượt trội.

  1. Thiết kế sang trọng, hiện đại

Có thể nói đèn cây khớp quay chính là một phiên bản kích thước lớn của đèn bàn khớp quay của LiOA nhằm mang đến tiện ích nhiều hơn trong việc bố trí sử dụng cũng như tối ưu khoảng cách chiếu sáng nhờ khả năng điều chỉnh chiều cao đèn từ 133cm đến 160cm đáp ứng nhiều vị trí khác nhau. Thân đèn có thiết kế mảnh mai, thon gọn với phần chân đế bằng nhựa PC bền chắc có thiết kế bo tròn tinh tế, tạo dáng đứng vững chắc nhưng vẫn rất thanh lịch. Công tắc được đặt tại vị trí khớp quay thân đèn, ngang tầm tay của người dùng giúp dễ dàng bật tắt đèn khi đang ở tư thế ngồi cũng như khi đang đứng. Đèn có hai tùy chọn màu: ghi sáng hoặc bạc, giúp sản phẩm dễ dàng phối ghép vào nội thất gian phòng, tạo nét thẩm mỹ và phong cách cho gia chủ.

  1. Khớp quay linh hoạt

Đèn có 3 khớp quay hiện đại với phần khớp ngay thân đèn có góc quay lên đến 90 độ, khớp quay ở cổ đèn 90 độ và khớp quay ở mặt đèn mở rộng đến 180 độ, tạo sự linh hoạt tối đa về góc và hướng chiếu sáng phù hợp với nơi đặt đèn cũng như vị trí người sử dụng.

  1. Ánh sáng trắng hoặc ánh sáng đổi màu

Đèn cây khớp quay LiOA được thiết kế với hai tùy chọn về màu ánh sáng. Theo đó mẫu đèn có mã sản phẩm 04A-ST mang lại nguồn ánh sáng trắng tự nhiên không chói mắt, giúp bảo vệ thị lực với nhiệt độ màu 6500K giúp các hình ảnh vật thể, tài liệu, sách báo được thể hiện một cách rõ ràng, sắc nét và chân thực nhất; mẫu đèn có mã sản phẩm 04A-DM cho nguồn sáng đổi màu với nhiệt độ từ 3000K – 4000K – 6500K, đáp ứng các tác vụ khác nhau khi làm việc, đọc văn bản, học tập với ánh sáng trắng, hoặc khi nghỉ ngơi, thư giãn với ánh sáng vàng ấm áp dịu dàng.

  1. Công nghệ đèn LED công suất 7W

Đèn cây khớp quay LiOA sử dụng chip LED hiện đại đảm bảo chất lượng với tuổi thọ hơn 30.000 giờ sử dụng, chỉ số hoàn màu cao (Ra>80), quang thông >700lm. Nhờ sử dụng công nghệ LED, đèn cây khớp quay LiOA có hiệu suất chiếu sáng cao nhưng vẫn đảm bảo tính tiết kiệm điện và gia tăng độ bền cho sản phẩm.

  1. Tích hợp ổ cắm đa năng

Các sản phẩm thiết bị điện, chiếu sáng của LiOA đều có đặc điểm chung là sự tiện ích ở từng chi tiết. Mỗi sản phẩm không chỉ có các công năng chính mà còn được tích hợp thêm các tính năng mở rộng, nhằm mang lại tiện ích nhiều nhất cho người dùng. Ở sản phẩm đèn cây khớp quay LiOA, phần chân đèn còn được tích hợp thêm hai ổ cắm đa năng, phù hợp với hầu hết các loại phích cắm. Đèn không chỉ để chiếu sáng mà còn trở thành nguồn chia sẻ điện tiện lợi, giúp người dùng vừa thực hiện các tác vụ vừa nạp năng lượng cho các thiết bị di động hoặc vận hành cùng lúc với thiết bị điện khác.

  1. Nguồn sáng lý tưởng cho mọi tác vụ

Sở hữu các ưu điểm về ánh sáng có nhiệt độ màu rộng và đa dạng cùng với chỉ số hoàn màu cao và quang thông lớn, đèn cây khớp quay LiOA là một nguồn sáng nhân tạo lý tưởng đáp ứng nhu cầu của người dùng là nhân viên văn phòng, học sinh, sinh viên, công chức, với mọi tác vụ từ nghiên cứu, học tập, làm việc, nghỉ ngơi... tại mọi địa điểm gia đình, văn phòng, công ty....

Sự ra đời của hàng loạt mẫu đèn bàn, đèn cây với kiểu dáng và tính năng đa dạng đáp ứng nhu cầu và sở thích, phong cách của người dùng khác nhau. Với các ưu điểm riêng, sản phẩm đèn cây khớp quay LiOA sẽ là một sự bổ sung đạt chất lượng, kiểu dáng hoàn thiện cùng các tùy chỉnh kết hợp mang lại nguồn sáng dành riêng cho bạn!

Thông số kỹ thuật

  • Chiều cao tối đa:                           1600mm
  • Chiều cao lúc bình thường:          1330mm
  • Khớp quay mềm:                           3 khớp quay
  • Ánh sáng trắng, nhiệt độ màu:      6500K.
  • Đổi màu, nhiệt độ màu:                 3000K – 4000K – 6500K.
  • Đế đèn:                                          Nhựa PC
  • Tích hợp:                                       Ổ cắm đa năng, phù hợp hầu hết các loại phích cắm
  • Đèn LED công suất:                      7W
  • Chỉ số hoàn màu:                          Ra >80
  • Quang thông:                                >700lm
  • Tuổi thọ:                                        >30.000 giờ