ĐÈN BÁN NGUYỆT LED 20W/40W

Trên thế giới, hàng triệu người đang sử dụng các hệ thống chiếu sáng bằng công nghệ LED và xu hướng này không ngừng gia tăng trong suốt thập niên qua. Nguyên nhân cơ bản bởi vì đèn LED mang lại nhiều lợi ích cho người dùng như tuổi thọ đèn vượt trội so với các loại đèn sợi đốt; tiết kiệm năng lượng đáng kể nhờ đó giúp giảm các chi phí sử dụng và đầu tư cho hệ thống chiếu sáng; thân thiện với môi trường khi không chứa các thành phần nguy hiểm và độc hại; khả năng thích ứng với môi trường cao nên ít tốn chi phí bảo dưỡng, sửa chữa thay thế.

LiOA với hơn 33 năm kinh nghiệm sản xuất thiết bị điện, mang đến các giải pháp tối ưu cho người tiêu dùng, khách hàng, đối tác, đặc biệt là phân khúc sản phẩm chiếu sáng, nổi bật với tính năng, hiệu quả, thẩm mỹ, đáp ứng nhu cầu của nhiều công trình chiếu sáng dân dụng lẫn công nghiệp tại nhiều quốc gia trên thế giới. Không ngừng cải tiến và đa dạng hóa các nhóm sản phẩm đèn chiếu sáng, LiOA mang đến sản phẩm Đèn Bán nguyệt LED 20W/40W với các mã sản phẩm BNLEDL600-20W, BNLEDL1200-40W nâng cao chất lượng nguồn sáng cho mọi công trình.

Sản phẩm Đèn Bán nguyệt LED 20W/40W thương hiệu LiOA không chỉ sở hữu các ưu điểm cơ bản của đèn LED mà còn vượt trội ở các đặc điểm:

+ Đèn có tuổi thọ lên đến 25.000 giờ. Nếu sử dụng đèn tuýp bán nguyệt 20W/40W LiOA liên tục 8 giờ một ngày thì đèn có thể hoạt động 3125 ngày tương đương hơn 8 năm rưỡi. Có thể thấy đèn tuýp bán nguyệt 20W/40W LiOA chinh phục cuộc đua đường trường về độ bền chiếu sáng ấn tượng so với các sản phẩm khác cùng phân khúc trên thị trường. Bên cạnh đó, số lần bật tắt của đèn có thể lên đến 50.000 lần cũng là một điểm cộng đáng chú ý của sản phẩm.

+ Hiệu quả năng lượng cao: Đèn được thiết kế hoạt động ở dải điện áp 190V – 250V AC, tạo ra nhiều ánh sáng hơn trên mỗi watt công suất so với bóng đèn sợi đốt, với mức tiêu thụ điện năng ít hơn 80%, nhờ đó kéo giảm chi phí sử dụng điện mỗi tháng cho người tiêu dùng. Đặc biệt con số hóa đơn điện có thể tiết kiệm đáng kể nếu đèn được sử dụng số lượng lớn, quy mô đồng bộ cho hệ thống chiếu sáng ở các cơ sở kinh doanh, văn phòng, xí nghiệp, nhà xưởng. Đồng thời mang lại nguồn sáng chất lượng tốt hơn, đảm bảo sức khỏe về thị lực và giúp nâng cao hiệu suất làm việc của người lao động.

+ Đèn Bán nguyệt LED 20W/40W LiOA sử dụng chip LED Hàn Quốc – nước nằm trong tốp các quốc gia dẫn đầu về công nghệ sản xuất chip LED, với mức quang thông hiệu dụng 2000lm/4000lm, phù hợp với các môi trường làm việc cần có độ chiếu sáng cao. Đồng thời ánh sáng liên tục, không nhấp nháy với độ sáng đồng đều, bảo vệ mắt đạt tiêu chuẩn IEC/EN 62471.

+ Chỉ số hoàn màu cao với Ra>80 giúp phản ánh màu sắc của các vật thể và môi trường ở mức chân thực nhất, hỗ trợ hiệu quả cho người dùng, người lao động trong các công việc cần có sự nhận diện, phân biệt màu sắc chính xác.

+ Nhiệt độ màu 3000K/6500K: tạo ra ánh sáng vàng hoặc ánh sáng trắng, rất phù hợp việc sử dụng ở văn phòng, không gian làm việc, khu vực trưng bày… hoặc những không gian ấm cúng như phòng sum họp gia đình, nhà hàng…

+ Một trong những ưu điểm trở thành điểm nhận diện thương hiệu LiOA được người tiêu dùng yêu thích ở hầu hết các dòng sản phẩm, chính là thiết kế mang tính thẩm mỹ cao. Đèn Bán nguyệt LED 20W/40W của LiOA cũng sở hữu kiểu dáng hiện đại, đạt tiêu chuẩn công nghiệp, màu trắng trang nhã, không chỉ thể hiện tính năng của một nguồn sáng mạnh mẽ mà còn rất hài hòa cho bề mặt khu vực lắp đặt.

+ Đèn Bán nguyệt LED 20W/40W của LiOA có hai loại kích thước 600 x 75 x 25 mm và 1200 x 75 x 25 mm tạo thêm sự lựa chọn phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng.

Công nghệ LED không ngừng phát triển và theo thời gian, các phương pháp sản xuất và thiết kế mới hơn sẽ mang lại những sản phẩm đèn LED ấn tượng hơn bao giờ hết. Và nhà sản xuất thiết bị điện LiOA luôn cam kết với chất lượng, đón đầu các xu hướng, mang lại các giải pháp chiếu sáng hiệu quả hơn và chất lượng ánh sáng tốt hơn, đồng thời tiêu tốn ít năng lượng hơn cho người tiêu dùng.

Thông số kỹ thuật Đèn Bán nguyệt LED 20W/40W LiOA

Công suất danh định: 20W/40W - 220VAC 50/60Hz

Dải điện áp hoạt động: 190V - 250VAC

Quang thông hiệu dụng: 2000lm/4000lm

Chip LED Hàn Quốc: 100lm/W

Chỉ số hoàn màu: Ra>80

Nhiệt độ màu: 3000K / 6500K

Hệ số công suất PF: 0,5

Tuổi thọ: 25.000 giờ

Số lần bật tắt: 50.000 lần

Kích thước: 600 x 75 x 25mm / 1200 x 75 x 25mm

Mức hiệu suất năng lượng: A+