ĐÈN BÀN LED KIỂU DỌC

Là một trong những cơ quan quan trọng của cơ thể, đôi mắt - cửa sổ tâm hồn phản ánh thế giới quan chân thực nhất. Chính vì vậy, ở bất kỳ độ tuổi nào thì việc bảo vệ thị lực cũng là điều rất cần thiết. Để làm điều này thì đèn bàn đã trở thành thiết bị chiếu sáng thiết yếu, cung cấp độ sáng phù hợp cho mắt trong các hoạt động cường độ cao và thời gian dài.

Để bảo vệ thị lực cho mọi thành viên trong gia đình, bạn cần lựa chọn sản phẩm đèn bàn phù hợp và LiOA tự hào mang đến cho bạn dòng sản phẩm đèn bàn LED kiểu dọc, model có hộp đựng bút và ổ cắm đa năng với nhiều ưu điểm vượt trội:

• Đèn có khả năng điều chỉnh màu ánh sáng linh hoạt.

• Đèn có 3 chế độ dành cho đọc sách, học tập và thư giãn (nhờ khả năng điều chỉnh màu ánh sáng từ trắng sang vàng)

• Chỉ số hoàn màu >80 giúp nhận diện tốt nhất màu sắc của vật thể.

• Sản phẩm đạt tiêu chuẩn kĩ thuật quốc gia về độ rọi ánh sáng trên mặt bàn làm việc (> 700lux), ánh sáng ổn định không nhấp nháy, chống chói lóa bảo vệ mắt trong điều kiện làm việc liên tục.

• Đèn sử dụng chip LED SSC – Hàn Quốc chất lượng cao cho tuổi thọ lên đến 20.000h và đặc biệt không suy giảm chất lượng ánh sáng theo thời gian.

• Khớp linh hoạt, giúp dễ dàng điều chỉnh hướng ánh sáng của đèn theo góc độ phù hợp

• Sản phẩm được tích hợp thêm ổ cắm đa năng và ống bút giúp tăng thêm các tiện ích cho người sử dụng. Bạn vừa có thể chia sẻ nguồn điện cho các thiết bị khác trong thời gian sử dụng đèn nhờ ổ cắm đa năng cắm được hầu hết các loại phích cắm, và đồng thời cũng có được không gian làm việc, học tập gọn gàng, ngăn nắp với ống đựng bút tiện lợi.

• Với những tiện ích này, có thể thấy sản phẩm đặc biệt phù hợp với nhân viên văn phòng, học sinh, sinh viên…

Dòng sản phẩm đèn bàn LED kiểu dọc, model có hộp đựng bút và ổ cắm đa năng của LiOA được sản xuất theo dây chuyền công nghệ mới. Module LED 7W với hiệu suất sáng cao và tiết kiệm điện tối ưu. Thiết kế thân thiện giúp dễ dàng thay đổi góc chiếu và hướng sáng của đèn đặc biệt không tỏa nhiệt ra môi trường xung quanh.

Đối với các thành viên gia đình trong độ tuổi đi học thì đèn bàn LED kiểu dọc LiOA với khả năng chống cận thị là một sản phẩm vô cùng thích hợp để trở thành người bạn đồng hành trong hành trình tiếp thu tri thức. Đèn cũng giúp gia tăng hiệu suất cho người dùng trong nhiều tác vụ khác nhau như làm việc, đọc sách báo, nghiên cứu tài liệu…, Với chất liệu nhựa cao cấp, thiết kế tinh tế, đèn bàn LED kiểu dọc LiOA còn dễ dàng trở thành điểm nhấn cho không gian sử dụng. Đặc biệt đèn có đến 5 mã màu giúp bạn có thêm nhiều sự lựa để phối với nội thất căn phòng.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT:

- Điện áp: 150-240V/50Hz

- Công suất: 7W

- Ổ cắm đa năng: 1

- Hộp đựng bút: 1

- Ánh sáng: Trắng hoặc Đổi màu (Trắng, trung tính, vàng)

- Màu sắc: Hồng, xanh lá, đen, trắng, ghi xám

Sở hữu các ưu điểm từ kiểu dáng đến tính năng, đèn bàn LED kiểu dọc LiOA là sự lựa chọn tối ưu để bảo vệ thị lực cho bạn và mọi thành viên trong gia đình.