CÔNG TẮC BẢN TO - SERIES E20 ART - SỰ SANG TRỌNG ĐẾN TỪ ĐƠN GIẢN

Công tắc điện là thiết bị cực kỳ đơn giản được sử dụng để tắt và bật mọi thứ.

Từ khi được phát minh đến nay cách thức hoạt động của các công tắc điện gần như không có gì thay đổi. Mặc dù có rất nhiều dạng công tắc, nhưng đa phần người tiêu dùng quen với công tắc một chiều và công tắc hai chiều. Nếu như dạng hạt/nút tròn là sơ khởi và phổ thông nhất về kiểu công tắc thì các thiết kế bản to với nút ấn lớn được xem là cải tiến giúp tăng tính thẩm mỹ cho hệ thống điện xây dựng, biến yếu tố thô cứng, bình thường trở nên tinh tế, sang trọng, phối với nội thất của ngôi nhà.

Công tắc điện là sản phẩm cơ bản mà nhiều hãng sản xuất thiết bị điện đều có, riêng đối với LiOA thì dòng sản phẩm này luôn mang đến nét mới mẻ, tinh tế trong sự đơn giản và đa dạng với đủ các kiểu dáng mà người tiêu dùng có thể cần cho hệ thống điện tại nhà. Điển hình là dòng công tắc E20 Art không chỉ sử dụng trong các khách sạn, resort mà còn phù hợp cho nhà phố cũng như nhiều công trình nhà dân dụng khác từ các chung cư đến khu căn hộ cao cấp.

Trong số các loại công tắc điện có thiết kế dạng bản thì một số loại một bản và một số loại hai bản hoặc ba bản. Cũng tương tự như hạt hay nút thì “bản” là từ dùng để chỉ số lượng công tắc trên phần đế hay còn gọi phần mặt nạ của thiết bị. Ví dụ, khi một thiết bị được gọi là công tắc một bản một chiều, có nghĩa là nó có một công tắc một chiều gắn trên phần đế. Loại công tắc hai bản, ba bản cũng thường được dùng ở các hộ gia đình.

Đối với dòng Công tắc điện bản to E20 Art sang trọng của thương hiệu LiOA thì nhằm tạo sự đơn giản dễ nhận biết cho người tiêu dùng, các sản phẩm được phân thành 5 nhóm chính tùy theo số lượng công tắc trên mỗi đế cũng như kích thước của mỗi bản và thiết kế mạch (công tắc 1 chiều hay 2 chiều) cùng tính năng đèn báo. Theo đó, dòng E20 Art của LiOA có 4 nhóm chính gồm: Công tắc đơn chữ nhật 1 chiều/2 chiều có hoặc không có đèn báo, Công tắc đôi chữ nhật 1 chiều/2 chiều có hoặc không có đèn báo, Công tắc đơn chữ nhật 1 chiều/2 chiều bản nhỏ có hoặc không có đèn báo, Công tắc đôi chữ nhật 1 chiều/2 chiều bản nhỏ có hoặc không có đèn báo, và thêm một nhóm Công tắc dành cho chuông báo.

Công tắc một bản 1 chiều chỉ có thể điều khiển một mạch đèn và khi sử dụng công tắc hai bản 1 chiều có thể điều khiển hai mạch đèn, v.v. Nhưng nếu cần hai công tắc để điều khiển cho cùng một mạch đèn, như trong trường hợp điều khiển đèn ở cầu thang, thì cần lắp hai công tắc 2 chiều một bản ở cả hai tầng. Có phần tương tự, các công tắc 3 chiều sẽ dùng khi cho phép 3 công tắc cùng điều khiển 1 đèn, nhưng phần thiết kế mạch sẽ phức tạp hơn.

Việc hiểu rõ và sử dụng đúng các loại công tắc đơn, đôi, ba 1 chiều hay 2 chiều đôi khi không phải việc dễ dàng với nhiều người. Hiểu được điều này và để tạo thêm sự tiện lợi, dễ dàng cho người tiêu dùng, nhà sản xuất LiOA đã phân loại các sản phẩm một cách cụ thể về đặc điểm, tính năng và kiểu dáng ngay từ tên gọi như: Công tắc đơn chữ nhật 1 chiều 10A hay Công tắc đơn chữ nhật 2 chiều 10A có đèn báo...

Dòng Công tắc điện bản to E20 Art thương hiệu LiOA với 22 mẫu sản phẩm sở hữu các ưu điểm:

  • Kiểu dáng mẫu mã phong phú
  • Đường nét trau chuốt tinh xảo
  • Vật liệu cách điện và dẫn điện chất lượng

Dễ dàng, tiện lợi khi thao tác bật tắt công tắc trong mọi trường hợp (trong bóng tối, người già mắt kém...)

Với sự đa dạng về chủng loại, tính thẩm mỹ cao và chất lượng đảm bảo, dòng Công tắc điện bản to E20 Art của LiOA xứng đáng là sự lựa chọn đầu tiên mang đến sự khởi động cho toàn bộ hệ thống điện nhà bạn!