CHƯƠNG TRÌNH CÔNG BỐ HỢP TÁC CUNG CẤP HỆ THỐNG CÁP ĐIỆN TẠI CÁC CỤM DỰ ÁN CỦA NOVALAND

Trong bối cảnh nền kinh tế toàn cầu nói chung, nền kinh tế Việt Nam nói riêng, đang đối mặt với không ít thách thức khi ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 vẫn tiếp tục hiện diện. Khối ngành sản xuất và xây dựng bị tác động nặng nề và phải căng mình để vượt qua giai đoạn khó khăn như vừa qua.

Trong nỗ lực chung của cả nước, NOVALANDLiOA với vai trò là những nhà tiên phong trong lĩnh vực hoạt động, kinh doanh của mỗi bên, vẫn không ngừng duy trì các mục tiêu tăng trưởng, đảm bảo chất lượng sản phẩm, cùng san sẻ khó khăn của nhân viên, đối tác, khách hàng và người tiêu dùng, cũng như tiếp tục đồng hành trong hành trình phát triển chung của xã hội và quốc gia ở giai đoạn bình thường mới.

Ngày 20/04/2022, tại Thành phố Hồ Chí Minh, Công ty TNHH Thiết bị điện LiOA – Đơn vị sở hữu thương hiệu LiOA Electric và Công ty Cổ phần Tập đoàn Đầu tư Địa ốc NO VA (NOVALAND) chính thức ký kết Thoả thuận Hợp tác.

 

Ông Cao Trần Duy Nam - Giám Đốc Ban Cung ứng Đấu thầu Novaland

Với hơn 34 năm kinh nghiệm sản xuất và cung cấp dây và cáp điện, đèn chiếu sáng cho các dự án, công trình trọng điểm quốc gia và là đối tác tin cậy cho nhiều khách hàng quốc tế, LiOA luôn không ngừng mở rộng, đầu tư công nghệ sản xuất và đa dạng hóa các dòng sản phẩm với chất lượng đảm bảo, thể hiện được năng lực của nhà sản xuất thiết bị điện hàng đầu Việt Nam. LiOA hiện đang sở hữu 4 nhà máy sản xuất đặt tại Hà Nội, Hưng Yên, Bắc Ninh và Đồng Nai với tổng diện tích hơn 23 ha có quy mô top đầu quốc gia với hơn 1.000 nhân viên.

Với khả năng sáng tạo không ngừng cùng với những chiến lược phát triển hợp lí và táo bạo, LiOA hiện đã xây dựng được hệ thống phân phối với hơn 5.000 điểm bán lẻ và 90 trung tâm phân phối trên cả nước. Vượt qua ranh giới quốc gia, LiOA còn phát triển mạng lưới khách hàng trên toàn cầu tại các các quốc gia và vùng lãnh thổ để có thể đưa sản phẩm của mình đến với người tiêu dùng trên thế giới. Tính đến hiện tại đã có hơn 50 quốc gia đang phân phối sản phẩm mang thương hiệu LiOA.

Novaland - nhân tố chính trong hệ sinh thái NovaGroup là nhà phát triển BĐS uy tín hàng đầu trong lĩnh vực đầu tư và phát triển BĐS tại Việt Nam. Trong 30 năm qua, Novaland đã phát triển hơn 50 dự án BĐS, gồm các dự án nhà ở tại Trung tâm TP.HCM, cùng loạt dự án bất động sản quy mô lớn, với những công trình và sản phẩm dẫn đầu xu hướng, tác động tích cực đến quá trình phát triển đô thị và phát triển du lịch tại các tỉnh thành phía Nam.

Nhận thấy khả năng hỗ trợ hiệu quả và kiện toàn lẫn nhau trong quá trình triển khai thực hiện các dự án, công trình nói riêng và hành trình phát triển nói chung, đồng thời nhằm khai thác tốt tiềm năng hiện có, phát huy lợi thế của mỗi bên, Công ty TNHH Thiết bị điện LiOA và Tập đoàn NOVALAND thống nhất ký kết Thỏa thuận Hợp tác.

Sự kiện này là cơ sở quan trọng cho sự hợp tác bền vững, lâu dài giữa Công ty TNHH Thiết bị điện LiOA và Tập đoàn Novaland, phù hợp với xu thế phát triển quốc gia, góp phần tích cực vào thúc đẩy sự tăng trưởng mạnh mẽ của đôi bên.

Đại diện hai bên ký kết thỏa thuận hợp tác