CÁP NỐI DÀI LOẠI QUAY TAY - KHÔNG CHÂN

Các tiện ích của nhóm sản phẩm Cáp Nối dài thương hiệu LiOA đã được người tiêu dùng công nhận,

thể hiện qua sự tin dùng và lựa chọn sản phẩm của nhà sản xuất thiết bị điện hàng đầu Việt Nam. Sẽ là một thiếu sót nếu không nhắc đến sản phẩm Cáp nối dài loại Quay tay – Không chân có mã QTX5015 của LiOA.

Đây là sản phẩm được cải tiến với phần lô cuộn dây vô cùng thuận tiện khi sử dụng. Cũng tương tự như các thành viên khác trong nhóm sản phẩm Cáp Nối dài LiOA, sản phẩm Cáp nối dài loại Quay tay – Không chân sở hữu các đặc điểm:

+ Dây cáp có chiều dài 50 mét, 2 lõi, được sản xuất theo TCVN và IEC, có đặc tính cách điện, cách nhiệt tốt, an toàn, lớp bọc nhựa dẻo có độ dàn hồi cao, không lo nứt gãy khi quấn gọn dây, gia tăng độ bền và có khả năng chịu lực tốt. Lõi đồng nguyên chất giúp truyền điện tốt. Sản phẩm có độ thẩm mỹ cao, hạn chế nhầm lẫn khi sử dụng nhờ màu sắc nổi bật.

+ Dây cáp có một đầu phích cắm Ø4 và một đầu là phích cắm nối âm với nhíp đồng được thiết kế tối ưu để có thể cắm được cả chân cắm Ø4, Ø5 và chân cắm dẹt.

+ Các chi tiết trong đầu phích nối âm đều được thiết kế đặc biệt có nhíp đồng dẫn điện tốt và có tính đàn hồi giúp giữ cho phích cắm chắc chắn.

+ Điểm khác biệt ở sản phẩm so với các thành viên khác trong nhóm Cáp Nối dài chính là phần lô cuộn cứng chắc, có núm quay, tạo sự thuận tiện tối đa cho việc quấn gọn dây. Với lô cuộn này, việc di chuyển cáp sẽ thuận tiện, dễ dàng khi sử dụng, cũng như bảo quản gọn gàng và đơn giản, không tốn nhiều chỗ chứa sau khi dùng.

+ Cáp nối dài loại quay tay – không chân là mang lại sự kết nối nguồn điện cho các thiết bị một cách an toàn, hiệu quả với công suất lên đến 3300W, đặc biệt phù hợp sử dụng tại các nhà máy, công trường đáp ứng nhu cầu cung cấp nguồn điện vận hành các thiết bị cần công suất lớn. Đây là trợ thủ đắc lực cho người dùng ngay từ điểm khởi đầu của mọi công trình.

CHIỀU DÀI DÂY 50M

SỐ LÕI : 2

DÒNG MAX : 15A

Chịu được công suất: 3300W