CÁP NỐI DÀI

Dây điện - sản phẩm cơ bản không thể thiếu cho hệ thống điện của mọi công trình.

Bạn đang băn khoăn không biết làm sao cấp điện cho thiết bị ở xa mà vẫn tiết kiệm chi phí, thì các sản phẩm cáp nối dài LiOA sẽ giúp bạn làm điều đó. Cáp nối dài dùng để cung cấp điện cho các thiết bị có dây điện không thể kéo tới bất kỳ ổ cắm điện nào gần đó. Lựa chọn đúng loại dây nối là điều quan trọng để đảm bảo an toàn điện và ngăn ngừa hỏa hoạn trong nhà.

Dây được thiết kế chắc chắn an toàn với một đầu phích cắm 2 chân Φ4 và một đầu là phích cắm nối âm (nhíp đồng được thiết kế tối ưu để có thể cắm được cả chân cắm Φ4, Φ5 và chân cắm dẹt). Tuy đơn giản nhưng hàng triệu gia đình Việt đều cần sản phẩm vô cùng tiện lợi này.

Đặc điểm sản phẩm:

- Cáp nối dài LiOA được bao bọc bởi lớp nhựa dẻo bên ngoài, bên trong là 2 lõi đồng được dùng kết nối với nguồn điện và cấp điện đến thiết bị điện.

- Cáp có các tùy chọn chiều dài dây: 3, 5, 10, 15 mét, với các mức công suất hoạt động 10, 15 ampe.

- Cáp nối dài LiOA hoạt động tốt ở mức điện áp 220V, tần số 50Hz.

Ưu điểm sản phẩm:

1.   Thiết kế chắc chắn, bền chặt. Độ thẩm mỹ cao nhờ màu sắc đa dạng và tránh được tình trạng nhầm lẫn.

2.   Độ dài của cáp nối với các tùy chọn linh hoạt, đáp ứng nhu cầu kết nối nguồn điện ở những khoảng cách và vị trí khác nhau.

3.   Lõi đồng nguyên chất – đặc trưng của các thiết bị điện thương hiệu LiOA – giúp đảm bảo tính dẫn điện tốt, ít tiêu tốn điện năng trong quá trình truyền điện.

4.   Cáp nối dài LiOA có thể dùng để kết nối nguồn điện sử dụng cho nhiều thiết bị điện như tủ lạnh, ti vi, amply, dây micro... ở các vị trí xa ổ cắm cố định.

5.   Sử dụng chất liệu nhựa cao cấp cách điện tốt, chống thấm nước hiệu quả, giúp ngăn ngừa nguy cơ điện giật. Dây cáp bền chắc, độ đàn hồi cao dễ uốn nắn, thời gian sử dụng lâu dài, hoạt động dẫn điện ổn định, an toàn.

Cáp nối dài LiOA nổi bật với tính tiện dụng, gọn nhẹ, dễ dàng quấn gọn thuận tiện cho việc di chuyển, chiều dài dây đa dạng giúp kết nối nguồn điện ở mọi vị trí. Với các ưu điểm, Cáp nối dài LiOA là một thiết bị cần có với khả năng kết nối nguồn điện để các thiết bị hoạt động an toàn và ổn định.

Để đảm bảo an toàn điện cho người sử dụng, vui lòng tham khảo các khuyến nghị của nhà sản xuất:

  • + Lưu ý phần công suất của cáp nối dài, không để cáp nối dài quá tải, tránh để cáp chạy qua nước trên mặt đất. Không thay thế cáp nối dài cho dây điện cố định.
  • + Cần đảm bảo rằng cáp nối dài mà bạn sử dụng phù hợp với các sản phẩm được cắm vào.
  • + Thiết bị hoặc dụng cụ mà bạn đang sử dụng sẽ có đánh giá công suất trên đó, cần đảm bảo cáp nối dài của bạn có công suất phù hợp với thiết bị.
  • + Không bao giờ sử dụng cáp có cảm giác nóng hoặc bị hỏng dưới bất kỳ hình thức nào. Việc chạm vào dù chỉ một chỗ hở điện trên cáp cũng có thể khiến bạn bị điện giật, khi cáp đang hoạt động.
  • + Khi cắm phích vào ổ cắm phải đảm bảo điểm nối chặt, kín, không hở.
  • + Khi rút các đầu phích cắm, thao tác dứt khoát và cầm đầu phích để rút, không cầm đây rút.
  • + Chỉ mua sản phẩm chính hãng hoặc được phân phối từ các đại lý ủy quyền của nhà sản xuất.