BỘ ĐỔI NỐI ĐA NĂNG DU LỊCH

Việc sử dụng một thiết bị chuyển đổi các dạng chân phích cắm của thiết bị điện sao cho phù hợp với ổ cắm hiện có

không chỉ phổ biến tại các hộ gia đình, văn phòng, nhà máy, mà đây còn là thiết bị cần được chuẩn bị cho những chuyến du lịch nước ngoài. Ở các quốc gia các loại phích cắm và ổ cắm sẽ có sự khác biệt, vì vậy tình huống đi du lịch nước bạn và không tìm thấy ổ cắm tương thích với thiết bị điện cần nạp năng lượng hay vận hành, là hoàn toàn có thể xảy ra. Vì điện áp, kiểu dáng, kích thước của phích cắm và ổ cắm khác nhau, khách du lịch cần bộ đổi nối để dễ dàng lắp vào các phích cắm khác nhau và phù hợp với ổ cắm điện ở nước sở tại. Và một điều hiển nhiên bạn không thể mua hết các ổ đổi nối cho từng phích cắm mà thay vào đó là một lựa chọn thông minh với Bộ đổi nối đa năng du lịch thương hiệu LiOA.

Bộ đổi nối đa năng du lịch thương hiệu LiOA gồm có các sản phẩm phích cắm nối đổi tròn ra dẹt, ổ nối đa năng chân dẹt có thể xoay chéo, nắp che mặt kiểu Anh, nắp che mặt kiểu Úc, Trung Quốc. Bộ sản phẩm giúp người dùng chuyển đổi từ các dạng chân cắm 3 chấu phổ biến ở các nước khác sang chân cắm 2 chấu thông dụng tại Việt Nam, hoặc ngược lại. Bộ sản phẩm cũng rất tiện dụng khi sử dụng trong gia đình, văn phòng cũng như khi đi du lịch.

Sản phẩm có các đặc điểm:

+ Bộ cực tiếp xúc bên trong đầu nối âm ổ cắm làm bằng đồng nguyên chất do chính LiOA sản xuất, có độ đàn hồi và dẫn điện tốt.

+ Thiết kế chân cắm có nắp che, bảo vệ an toàn cho chấu cắm, tránh bị ướt hay hư hỏng.

+ Chân cắm có thể xoay chéo, tạo sự tiện dụng, giúp thao tác cắm nhanh và chính xác.

+ Sản phẩm có kích thước nhỏ gọn, tiện lợi.

Chất liệu nhựa cao cấp, độ bền cao, cách điện, cách nhiệt, chịu va đập tốt.

Một số hướng dẫn cơ bản khi sử dụng Bộ đổi nối đa năng du lịch thương hiệu LiOA

+ Khi du lịch đến các quốc gia sử dụng ổ cắm tiêu chuẩn Nhật, Mỹ, du khách chỉ cần dùng một Ổ cắm nối đa năng chân cắm dẹt với khả năng xoay sang chéo để điều chỉnh chân phích cho phù hợp và bắt đầu nạp điện hoặc vận hành thiết bị mình cần.

+ Khi du lịch đến các quốc gia sử dụng ổ cắm tiêu chuẩn châu Âu, du khách sử dụng kết hợp phích cắm đổi tròn ra dẹt và ổ đa năng chân dẹt. Theo đó cần cắm phích cắm đổi tròn ra dẹt vào lỗ ổ đa năng chân dẹt, trước khi cắm toàn bộ khối này vào ổ cắm nước sở tại.

+ Khi du lịch đến Anh hoặc các quốc gia sử dụng ổ cắm tiêu chuẩn Anh, bạn cần sử dụng phích cắm đổi tròn ra dẹt, ổ đổi đa năng chân dẹt có thể xoay chéo và nắp che mặt kiểu Anh. Theo đó, trật tự cắm của các sản phẩm là: Ổ nối đa năng chân dẹt cắm vào  phích cắm đổi tròn ra dẹt rồi cắm tiếp vào nắp che mặt kiểu Anh, trước khi toàn bộ khối này cắm vào ổ cắm của nước sở tại.

+ Khi dùng bộ đổi nối đa năng du lịch tại các nước có ổ cắm theo tiêu  chuẩn Úc, Trung Quốc, bạn cần sử dụng phích cắm đổi tròn ra dẹt và nắp che mặt kiểu Úc, Trung Quốc, với trật tự là phích cắm cắm đổi tròn ra dẹt cắm vào nắp che trước khi khối này cắm vào ổ  cắm nước sở tại.

Như vậy với Bộ đổi nối đa năng du lịch của LiOA, hy vọng sẽ xua tan đi nỗi lo về các tình huống liên quan đến việc không tương thích giữa đầu phích cắm thiết bị và ổ cắm điện khi bạn di chuyển đến các quốc gia, để mang lại cho bạn chuyến du lịch nhiều niềm vui và bổ ích, cũng như chuyến công tác thuận lợi và thành công.